download Kiddle Web

Kiddle

 Web

Download Kiddle - Công cụ tìm kiếm dành cho trẻ em của Google

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Kiddle là một công cụ tìm kiếm dành cho trẻ em Google cung cấp, ưu điểm của Kiddle là thiết kế khá trực quan, các kết quả được lọc và loại bỏ những nội dung có thể gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.



Ngày nay, trẻ em có thể tiếp cận với nguồn tri thức nhân loại nhanh hơn nhờ sự phát triển của internet. Song nguồn tri thức này là một mớ hỗn tạp mà nếu không có sự chắt lọc cụ thể, nó rất dễ khiến cho trẻ bị ảnh hưởng bới các yêu tố người lớn như bạo lực, các video ghê rợn... Các bậc cha mẹ có thể nói chuyện với trẻ về các nguy cơ internet và giải thích tại sao phải cần đến các công cụ tìm kiếm thân thiện với trẻ em. Kiddle là một trong những công cụ đó giúp trẻ tìm kiếm và duyệt web một cách an toàn nhất.

kiddle

Kiddle - Website tìm kiếm chuyên dụng cho trẻ em

Kiddle là trang web được Google tùy biến lại dựa trên bộ máy tìm kiếm khổng lồ nhất hiện nay. với Kiddle, trẻ cũng có thể tìm kiếm những thể loại khác nhau như trang web, hình ảnh, tin tức hay video. Kết quả trả về sẽ là những trang web được hiển thị với nội dung đon giản cho trẻ em có thể hiểu và nghiên cứu.

Torrentz2 là trang web tìm kiếm chuyên dụng dành cho người dùng muốn tìm và tải các file torrent, Torrentz2 được thiết kế với giao diện đơn giản, tuy nhiên kết quả trả về một cách nhanh chóng và có độ tin cậy cao.

kiddle 2

Kiddle - Công cụ tìm kiếm dành cho trẻ em của Google

Đặc biệt Kiddle sẽ tiến hành lọc các kết quả tìm kiếm và bỏ qua các trang web có nội dung không rõ ràng hoặc lừa đảo. Tiện ích chỉ hiển thị các trang web có nội dung phù hợp nhưng đơn giản được viết theo cách dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó Kiddle còn bổ sung các hình thu nhỏ với mỗi kết quả tìm kiếm để làm cho chúng có tính minh họa, làm cầu nối trực quan giúp trẻ tìm thấy những gì chúng đang tìm kiếm.

DuckDuckGo cũng đang nổi lên là một công cụ tìm kiếm chất lượng và hiệu quả, DuckDuckGo hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của những gã khổng lồ như Google, Bing hay Yahoo.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Kiddle Web (Bản chuẩn cuối) - 04/03/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiddle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiddle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm