download Kingroot To SuperSU 2.4

Kingroot To SuperSU

 2.4

Download Kingroot To SuperSU - Hỗ trợ root cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2018

Kingroot To SuperSU là file dữ liệu dành cho người dùng Android chuyển đổi từ ứng dụng Kingroot sang SuperSU. Với Kingroot To SuperSU thay vì sử dụng Kingroot có một số hạn chế giờ đây người dùng có thể thay thế bằng SuperSU để hỗ trợ việc root máy của mình một cách nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại gì


Bạn chắc hẳn đã biết đến việc root cho các thiết bị Android, đây là quá trình mở khóa để có thể truy cập tất cả các tính năng bên trong của thiết bị. Kingroot là một trong những ứng dụng khá phổ biến hỗ trợ cho công việc này và được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên Kingroot cũng tồn tại một số hạn chế nhất định khiến người dùng phải chuyển sang một ứng dụng khác có tên là SuperSU. Và việc chuyển đồi này đòi hỏi bạn phải cài đặt một gói dữ liệu hỗ trợ, chính thế mà Kingroot To SuperSU đã ra đời.

kingroot to supersu

Download Kingroot To SuperSU - Hỗ trợ root cho điện thoại Android

Kingroot To SuperSU là file dữ liệu hỗ trợ hiệu quả cho việc thay đổi của người dùng tư Kingroot sang SuperSU. Thông qua tiện ích, bạn có thể chuyển đổi giữa 2 ứng dụng với nhau mà không gỡ bỏ cài đặt ứng dụng. Đây là phương pháp khá tiện lợi không mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác xử lý đơn giản. Kingroot To SuperSU có dung lượng nhỏ gọn và tương thích với nhiều dòng smartphone Android, phù hợp cả với những dòng máy có cấu hình yếu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm hỗ trợ cho việc root thiết bị di động Android như Root Genius, One Click Root hay Z2 Community Rootkiet. Trong đó đáng chú nhất phải kể tới là Root Genius và One Click Root. Ưu điểm của phần mềm Root Genius là quyền quản lý thiết bị, cài đặt ROM tùy chỉnh để cá nhân hóa, bên cạnh đó One Click Root cũng hỗ trợ root thiết bị khá hiệu quả, thực hiện quá trình mở khóa nhanh chóng và an toàn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingroot To SuperSU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingroot to supersu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingroot To SuperSU 2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Root Genius 3,6/5 Root điện thoại Android, mở khóa tính năng thiết bị
  • SRS One Click Root 3,1/5 Root, thay đổi cài đặt thiết bị Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm