download KnowledgeBase Builder Free Cho Android

KnowledgeBase Builder Free

 Cho Android

Download KnowledgeBase Builder Free - Xây dựng bản đồ tư duy trực quan

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng KnowledgeBase Builder Free cung cấp đến người dùng kho chức năng phong phú để tạo ra các mô hình bản đồ tư duy trực quan liên kết các ý tưởng hoặc tổ chức các nhiệm vụ của bạn trong một hình ảnh duy nhất. Dữ liệu bản đồ có thể đính kèm một số yếu tố khác, xuất ra nhiều định dạng khác nhau để chia sẻ.




Ứng dụng bản đồ tư duy KnowledgeBase Builder Free là một công cụ tuyệt vời để quản lý kiến ​​thức, cụ thể là bạn có thể lưu tài liệu văn bản và trang web với tất cả các định dạng và liên kết trong cơ sở kiến ​​thức của bạn và thực hiện tìm kiếm toàn văn trong đó một cách dễ dàng. Mộtứng dụng bản đồ tư duy hỗ trợ sắp xếp hoàn hảo tất cả các tài liệu đính kèm trong sơ đồ tư duy rộng lớn và bạn sẽ không bao giờ bị thất lạc ngay cả với việc quản lý hàng ngàn tài liệu rối rắm.

knowledgebase builder free

Download KnowledgeBase Builder Free, Xây dựng bản đồ lưu trữ kiến thức

 

KnowledgeBase Builder Free tạo ra các bản đồ tư duy được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu SQLite cục bộ đáng tin cậy. Người dùng có thể thêm ghi chú văn bản HTML cho các hạng mục, tạo giao diện 3D, nhập dữ liệu CSV vào sơ đồ, chèn hình ảnh vào sơ đồ... Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng tạo ra các bản đồ tư duy từ các tài liệu văn bản, cho phép nhập các tweet của Wikipedia và Twitter vào sơ đồ tư duy của bạn.

Draw Mindmaps cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ tư duy bằng các tạo ý tưởng ban đầu và phát triển các chủ đề, đồng thời tổ chức các nhiệm vụ theo danh mục, sơ đồ tư duy được tạo từ Draw Mindmaps có thể lưu vào thư viện ảnh hoặc xuất sang các định dạng khác có thể chia sẻ.

 

Các tính năng chính của KnowledgeBase Builder Free:

 

- Xây dựng bản đồ tư duy lưu trữ kiến thức

- Đính kèm nhiều tài liệu và hình ảnh vào sơ đồ

- Nhập dữ liệu CSV vào sơ đồ

- Gh chú văn bản HTML cho các hạng mục

- Xuất sơ đồ như một bitmap


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KnowledgeBase Builder Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knowledgebase builder free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KnowledgeBase Builder Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm