download Kompas Antivirus 3.5.0

Kompas Antivirus

 3.5.0

Download Kompas Antivirus - Diệt virus, mã độc máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

Kompas Antivirus là phần mềm diệt virus, được thiết kế để bảo vệ máy tính chống lại nhiều loại mã độc và lọai bỏ virus bị phát hiện ra khỏi hệ thống. Chương trình có khả năng phát hiện tất cả các mối đe dọa từ Internet hoặc ngay cả trên các thiết bị lưu trữ tháo rời.


Kompas Antivirus có khả năng phát hiện nhiều loại chương trình điều khiên máy tính từ xa (viết tắt là RAT), ứng dụng theo dõi hoạt động bàn phím, công cụ ăn cắp, mã hóa virus (crypter) và mã độc gián điệp hay sâu máy tính, từ đó cung cấp mức độ bảo vệ toàn diện và nhiều biện pháp ngăn chặn.

CMC AntiVirus cũng là phần mềm diệt virus đến từ tập đoàn CMC với nhiều chức năng quét virus máy tính và quét trực tuyến hiệu quả giúp cảnh bảo và ngăn chặn nhiều loại virus và mã độc, CMC AntiVirus xây dựng hệ thống tường lửa chắc chắn bảo vệ máy tính toàn diện 24/24.

Kompas Antivirus cung cấp bốn chế độ quét khác nhau: "Smart Scan" tiến hành quét nhanh những file liên quan nhất trên máy tính và xem chúng có bị nhiễm virus hay không. Chế độ quét toàn bộ "Full Scan" của Kompas Antivirus thực hiện phân tích tất cả các mục trên PC. "Removable Scan" cho phép phân tích thiết bị lưu trữ di động và "Custom Scan" được dùng để quét một thư mục hay file cụ thể.

AVG AntiVirus cũng là lựa chọn tốt cho công tác bảo mật hệ thống với những tính năng phân tích và công nghệ bảo mật hiện đại, AVG AntiVirus cập nhật dữ liệu virus liên tục, có khả năng nhận diện nhiều kiểu virus khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Kompas Antivirus:

 

- Bảo vệ máy tính chống lại nhiều loại mã độc và chương trình theo dõi từ xa

- Phát hiện công cụ mã hóa virus

- Cung cấp bốn chế độ quét khác nhau

- Kiểm tra tính hợp pháp của website thông qua tính năng Link Scanner



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kompas Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kompas antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kompas Antivirus 3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VirSCAN 3/5 Quét virus trực tuyến
  • Jotti 3/5 Quét virus an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm