download Kooky Photo Editor Cho Android

Kooky Photo Editor

 Cho Android

Download Kooky Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh và video, tạo ảnh ghép

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2021

Kooky Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng mạnh mẽ, đặc biệt là kho hiệu ứng phong phú, tạo những hình ảnh ma thuật cùng hàng ngàn công cụ tuyệt vời để ghép ảnh, cắt xén, thêm khung hình và hình nền cho ảnh. Kooky Photo Editor còn hỗ trợ chức năng tìm kiếm và thêm GIF từ web giúp dễ dàng thêm vào ảnh và tạo memes, thêm nhãn dán vui nhộn và năng động vào máy ảnh.


1. Giới thiệu về Kooky Photo Editor

Kooky Photo Editor cung cấp kho hiệu ứng ma thuật phong phú để người dùng áp dụng cho ảnh, chỉ với một vài thao tác để những bức ảnh của bạn trở nên sống động. Ứng dụng này còn tự động cắt sẽ chọn và trích xuất các đối tượng, phân định ranh giới bằng chế độ thủ công, tạo ảnh tự sướng hoàn hảo với khuôn mặt cân đối, làn da mịn màng không mắt đỏ, không có nếp nhăn và quầng thâm. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi màu tóc cho đối tượng, dán ảnh vào nhiều background khác nhau theo cách mà bạn muốn.

kooky photo editor

Download Kooky Photo Editor trên Android, Chỉnh sửa ảnh và video, tạo ảnh ghép

Kooky Photo Editor còn có tính năng dự đoán thông minh để bạn hình dung khuôn mặt của mình khi mới sinh trong hình hài của một em bé hoặc khi đã về già. Đặc biệt, bạn có thể nhận hình ảnh em bé tương lai của bạn, biết được đó là một bé gái hay bé trai, thêm nhãn dán vui nhộn vào hình ảnh. Ứng dụng còn bảo vệ các hình ảnh và video của mình bằng cách nhập ảnh và video vào thư mục Secret Vault sau đó được tải lên đám mây để lưu trữ.

2. Các đặc điểm chính của Kooky Photo Editor:

- Áp dụng hiệu ứng ma thuật cho ảnh.

- Loại bỏ khuyết điểm trên khuôn mặt.

- Dự đoán khuôn mặt trong tương lại.

- Cắt ảnh, trích xuất các đối tượng.

- Bảo vệ ảnh trong thư mục đám mây.

3. App liên quan

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, trước hết là chế độ chụp ảnh như Raw và HDR, điều chỉnh mức phơi sáng, hẹn giờ và các preset theo ý muốn, bên cạnh đó Adobe Lightroom còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa phong phú như hay đổi ánh sáng, mức phơi sáng, tông và độ tương phản, các điều khiển độc đáo như phơi sáng, khẩu độ, ống kính rộng và tele, preset có sẵn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kooky Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kooky photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kooky Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotor 45/5 Chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt
  • Photo Editor Collage 3/5 Sửa ảnh, thêm hiệu ứng, tạo ảnh ghép
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm