download Photosop HD Cho Android

Photosop HD

 Cho Android

Download Photosop HD - Bộ lọc ảnh nghệ thuật HD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2019

Photosop HD là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt sẽ tạo ra một bức ảnh tuyệt vời với độ phân giải cao dành cho bạn. Ngoài ra Photosop HD còn cho phép bạn kết hợp nhiều ảnh bên trong mẫu khung, thêm một số nhãn dán và văn bản độc đáo cho ảnh, cắt ảnh, vẽ lên ảnh, thay đổi màu nền cùng nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

1. Giới thiệu về Photosop HD

Photosop HD cung cấp các chức năng cắt ảnh, áp dụng bộ lọc cho ảnh, thêm nhãn dán và văn bản vào ảnh, vẽ trên ảnh bằng công cụ vẽ nguệch ngoạc, lật và xoay ảnh theo các hướng. Người dùng có thể sử dụng các khung ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, chọn nền đẹp với tỷ lệ toàn màn hình để tạo một sổ lưu niệm, sau đó trang trí ảnh và chia sẻ nó lên nền tảng mạng xã hội Snapchat hay Instagram nếu bạn có sẵn tài khoản.

photosop hd

Download Photosop HD, Bộ lọc ảnh nghệ thuật HD

Photosop HD cung cấp đến người dùng hàng trăm bố cục và khung hình dễ thương để lựa chọn, dễ dàng thay đổi màu sắc đường viền ảnh, thêm các loại nhãn dán và văn bản vào ảnh. Ứng dumngj cũng hỗ trợ ghép ảnh, kết hợp nhiều hình ảnh vào 40 lưới bố cục ảnh, hơn 30 bộ lọc và hiệu ứng ảnh cho hình ảnh của bạn từ cổ điển, lãng mạn, vui nhộn hay hiệu ứng đen trắng. Sử dụng Photosop phiên bản cho di động này để tạo ra những bộ sưu tập ảnh đẹp về ký ức cuộc sống của bạn.

2. Các tính năng chính của Photosop HD:

- Thêm hiệu ứng nghệ thuật đẹp cho ảnh.
- Ghép ảnh vào nhiều bố cục khung hình khác nhau.
- Thêm văn bản, nhãn dán cho hình ảnh.
- Làm mờ, lấy nét, cắt, dán ảnh.
- Vẽ lên ảnh, thay đổi màu sắc đường viền.

3. Soft liên quan

Hiện phần mềm Photoshop trên Windows đã cập nhật phiên bản Photoshop CS6 với nhiều tính năng thú vị như Crop Tool - lựa chọn khu vực điều chỉnh, xem trước kết quả, các tùy chọn làm mờ, uốn cong hình ảnh, bạn có thể tải về Photoshop CS6 có sẵn trên taimienphi, hoặc tham khảo thêm các phiên bản Photoshop khác để có thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photosop HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photosop hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photosop HD Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotor 45/5 Chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt
  • Square InPic 3/5 Chỉnh sửa và tạo ảnh ghép đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm