download PixLab Photo Editor Cho Android

PixLab Photo Editor

 Cho Android

Download PixLab Photo Editor - Sửa ảnh với hiệu ứng nghệ thuật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/06/2021

PixLab Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng sinh động, cùng nhiều nhãn dán, bộ lọc cho ảnh, cắt xén để thay đổi kích thước ảnh. PixLab Photo Editor còn cho phép bạn tạo các bộ cục ảnh ghép với nhiều lưới, khung ảnh và hình nền đẹp, đồng thời có thể thêm văn bản với hàng tá font chữ cho ảnh.


1. Giới thiệu về PixLab Photo Editor

PixLab Photo Editor mang đến kho hiệu ứng hình ảnh độc đáo như hiệu ứng ánh sáng cầu vồng, hiệu ứng nhân bản hình ảnh... bạn có thể chọn một trong số hiệu ứng và áp dụng nó vào bức ảnh selfie yêu thích của bạn như bạn muốn. Bạn cũng có thể truy cập vào một thư viện lớn các nhãn dán thú vị để lựa chọn, tạo meme để vui chơi với bạn bè của bạn, các biểu tượng cảm xúc cho những ngày đặc biệt như; halloween, ngày lễ tình nhân, Giáng sinh,...cùng rất nhiều bộ lọc động vật đáng yêu như mặt mèo, thỏ và chó.

pixlab photo editor

PixLab Photo Editor trên Android, Sửa ảnh với hiệu ứng nghệ thuật

PixLab Photo Editor còn hỗ trợ điều chỉnh kích thước hình ảnh để tạo ảnh vuông với hiệu ứng làm mờ DSLR để chia sẻ lên các nền tảng xã hội như Instagram, Facebook, Whatsapp, Snapchat, VK, Tumblr, Flickr, Twitter và Pinterest. Ứng dụng có sẵn hơn 100 lưới, nền lớn và khung để bạn thêm tối đa 15 ảnh để phối lại bộ sưu tập của mình thành một lưới ảnh đẹp với bố cục đầy màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng được cài đặt trước khung ảnh đáng yêu với hàng tá font chữ tạo văn bản nghệ thuật, nếu đang sử dụng mạng xã hội TikTok, bạn hãy kết hợp với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này để có những hình ảnh đẹp khoe lên TikTok với bạn bè.\

2. Các đặc điểm chính của PixLab Photo Editor:

 
- Áp dụng hiệu ứng ma thuật cho ảnh.
- Thêm bộ lọc, nhãn dán và hình nền cho ảnh.
- Chỉnh sửa kích thước ảnh theo ý muốn.
- Kết hợp hàng chục hình ảnh trong bố cục lưới ảnh.
- Thêm văn bản vào ảnh với nhiều font chữ nghệ thuật.

3. App liên quan

Snapseed cho Android cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, bao gồm 29 công cụ bộ lọc để thêm vào ảnh, bút vẽ, cấu trúc cắt và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn, bên cạnh đó Snapseed cho Android còn giúp xoay hình ảnh với góc 90 độ để tạo ra những bức ảnh khác biệt, hoặc chỉnh sửa màu sắc của những bức ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PixLab Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixlab photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PixLab Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotor 45/5 Chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt
  • Square InPic 3/5 Chỉnh sửa và tạo ảnh ghép đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm