download Kung Fu Do Fighting cho Android

Kung Fu Do Fighting

 cho Android

Download Kung Fu Do Fighting - Game đối kháng đặc sắc cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2021

Kung Fu Do Fighting là tựa game đối kháng hấp dẫn trên nền tảng mobile, tái hiện khá chân thực tựa game võ thuật Kung Fu trên máy điện tử 4 nút nổi tiếng một thời gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Kung Fu Do Fighting có lối chơi khá đơn giản, nhiều nhân vật Kung Fu để lựa chọn, nhiều chế độ chơi, những trận đấu nảy lửa kết hợp nhạc nền sôi động, hào hứng tạo sức hút.


Những điểm đáng chú ý có trong game Kung Fu Do Fighting

Kung Fu Do Fighting là trò chơi hành động chiến đấu, game võ thuật 2 người chiến đấu với nhau, không có thứ hạng, không quy tắc, chỉ chết hay còn sống! Hãy thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp cá nhân để tham gia những trận đấu siêu kinh điển trong game.

tai kung fu do fighting

Kung Fu Do Fighting, Game đối kháng đặc sắc cho di động

- Bối cảnh đa dạng. Chiến đấu với đối phương trong game, game thủ có cơ hội được trải nghiệm nhiều dạng không gian khác nhau. Đó có thể là thành phố, là khu chợ, là miển biển, là sân vận động... Nhìn chung bạn sẽ được trải qua nhiều bối cảnh khác nhau với trải nghiệm thú vị và tăng cường hứng thú khi chơi.

download kung fu do fighting

Kung Fu Do Fighting, nhiều nhân vật và kỹ năng để lựa chọn

- Hệ thống nhân vật phong phú. Trong game Kung Fu Do Fighting người chơi được chọn lựa và có cơ hội thử nghiệm với nhiều tướng chiến đấu. Mỗi võ sĩ lại có hệ thống kỹ năng đặc biệt khác nhau cũng như sở trường chiến đấu với đối phương. Trong quá trình giao đấu việc tìm hiểu và khám phá hết đặc sắc, khả năng của võ sĩ đó là điều cực kỳ quan trọng.

kung fu do fighting cho android

Kung Fu Do Fighting tái hiện những trận chiến đối kháng nảy lửa

- Hai chế độ chơi cơ bản. Chế độ giải đấu: Người chơi chọn từng nhân vật riêng lúc đầu, sau đó kẻ địch xuất hiện ngẫu nhiên. Đó là một trận đấu giành ba điểm, ai giành được 2 điểm sẽ thắng. Các đối thủ cạnh tranh đầu tiên ghi được hai điểm do đó thắng trận đấu. Nếu có một trận hòa (cả giá trị cuộc sống là 0), trò chơi sẽ lặp lại lần nữa. Chế độ đấu trực tiếp: Người chơi chọn từng nhân vật riêng lúc đầu. Đối phương sẽ được chọn ngẫu nhiên. Thắng bại sẽ được phân định ngay trong trận đấu và không có sự lặp lại nếu kết quả hòa như thể thức kia. Chiến thắng sẽ được căn cứ và sát thương cao hay thấp.

kung fu do fighting apk

Kung Fu Do Fighting có bối cảnh trận chiến khá chân thực

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kung Fu Do Fighting

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game liên quan

Game đối kháng hấp dẫn Mortal Kombat (hay còn gọi là game Rồng Đen) được đông đảo người chơi yêu thích, vào vai những nhân vật sở hữu kỹ năng bá đạo trong Mortal Kombat, game thủ được thể hiện bản lĩnh chiến đấu bản thân thông qua những màn đối kháng đỉnh cao.

 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Tekken Mobile - Game đối kháng hấp dẫn cho phép game thủ đăng ký trước
    Là một huyền thoại game đối kháng với phiên bản PS thần thánh, Tekken Mobile nay được phát triển trên mobile. Tựa game hấp dẫn này đã cho phép người chơi đăng ký trước. Tekken Mobile hứa hẹn sẽ mang
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Chơi Quyền Vương 98 trên máy tính bằng Garena, game võ thuật đối kháng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game Quyền Vương 98 hay còn được biết đến các tên rất nổi tiếng là The king of fighter 98, một thể loại game đối kháng nổi tiếng với các game thủ nay được chuyển thể online sang đối kháng theo lượt. Và điều đặc biệt hơn, không chỉ pháp hành trên di động nay Quyền Vương 98 còn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập Garena Plus. Chi tiết mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây được thực hiện bởi Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game đối kháng Street Fighter V được phát triển bởi Capcom hiện đang được mở cửa rộng rãi, cho phép người dùng Steam tải và chơi miễn phí trên PC. Nếu bạn là một người ưa thích dòng game đối kháng huyền thoại thì hãy theo dõi bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách tải và chơi game Android trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây Microsoft đã bổ sung thêm kho ứng dụng Amazon Appstore trên Windows 11, cho phép người dùng tải và chơi game Android trên Windows 11 qua nền tảng này, tính năng thú vị đối với người dùng hay chơi game di động trên máy tính.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kung Fu Do Fighting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kung fu do fighting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kung Fu Do Fighting cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm