download Lagu DJ Remix Paling Viral Cho Android

Lagu DJ Remix Paling Viral

 Cho Android

Download Lagu DJ Remix Paling Viral - Ứng dụng mix nhạc, phối nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2021

Lagu DJ Remix Paling Viral là ứng dụng cung cấp nhiều bài hát dành cho những người thích giai điệu của các bản nhạc DJ, bản phối lại nhạc dance sôi động, tạo ra những âm thanh sinh động trên thiết bị của mình. Lagu DJ Remix Paling Viral hoạt động ngoại tuyến và cho phép chơi các bài hát theo sở thích của mình.


1. Giới thiệu về Lagu DJ Remix Paling Viral

Lagu DJ Remix Paling Viral tích hợp một bộ sưu tập các bài hát này có chất lượng cao, hầu hết các bài nhạc đều có định dạng MP3 và là những tác phẩm có bản quyền, nó hoàn toàn là tài sản của người sáng tạo, nhạc sĩ, nhãn hiệu âm nhạc rõ ràng. Lagu DJ Remix Paling Viral giúp bạn phối lại các bài hát theo sở thích của mình, lưu lại để khoe với bạn bè, hay tạo ra các bản nhạc chuông, nhạc báo thức, âm báo tin nhắn... cho điện thoại của bạn.

lagu dj remix paling viral

Download Lagu DJ Remix Paling Virall trên Android, Ứng dụng mix nhạc, phối nhạc

Lagu DJ Remix Paling Viral gồm những bài nhạc được tạo ra từ những phần mềm DJ chuyên nghiệp hay các ứng dụng mix nhạc trên nền tảng di động. Danh mục các bài hát được phân loại rõ ràng giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng, có thể nghe ở chế độ nền, tự động chuyển qua bài tiếp theo và cũng được chia sẻ dễ dàng qua các phương tiện truyền thông xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Lagu DJ Remix Paling Viral:

- Bộ sưu tập các bài nhạc DJ chất lượng cao.

- Sử dụng làm nhạc chuông và báo thức, thông báo.

- Các bài nhạc MP3 có bản quyền.

- Chia sẻ nhạc qua phương tiện truyền thông xã hội.

- Nghe và chơi nhạc ở chế độ nền.

3. App liên quan

Virtual DJ là phần mềm dj và phối nhạc nổi tiếng trên nền tảng máy tính, với các chức năng mix nhạc, trộn nhạc, lọc tạp âm, điều chỉnh âm thanh đạt chuẩn trên một giao diện trực quan, bên cạnh đó Virtual DJ còn có bộ sưu tập các hiệu ứng âm nhạc sinh động như âm thanh của gió, của mưa, tiếng nước chảy róc rách...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Hủy nhạc chờ Mobifone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong quá trình sử dụng người dùng hoàn toàn có thể chủ động cài nhạc chờ Mobifone cũng như hủy nhạc chờ Mobifone khi không còn nhu cầu. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc làm thế nào để hủy bỏ dịch vụ này.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Hướng dẫn chèn âm thanh, audio, nhạc vào trong Powerpoint
    Chèn âm thanh, audio, nhạc vào Powerpoint giúp Slide thuyết trình của bạn thêm sinh động hơn. Tuy nhiên làm thế nào để chèn các file âm thanh này chạy xuyên suốt tất cả các slide mà không bị dán đoạn
  • Lời bài hát Chị 7 Đi Quẩy
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ca khúc Chị 7 Đi Quẩy do Nguyễn Đình Vũ, DJ Keebin sáng tác và thể hiện, đây là bản rap hấp dẫn nói về chuyện ăn chơi sa hoa của trốn phòng bar. Âm nhạc sôi động phù hợp với những bạn nào thích quẩy nhé, hãy cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về ca khúc này. Bài
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link download trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    IDM là chương trình hỗ trợ bạn download dữ liệu về máy tính với tốc độ cao và hiệu quả. Tuy nhiên việc tự động bắt link download trên các trình duyệt khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi tự động download của IDM trên Cốc Cốc.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro
    Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro giúp bạn phối được những bản nhạc theo phong cách của riêng mình. Để Chơi DJ chuyên nghiệp trên Windows Phone bằng Edjing Pro hãy xem bài viết
  • Nhạc Hi-Res là nhạc gì?
    Mặc dù xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, tuy nhiên có rất ít người dùng biết về nhạc Hi-Res. Vậy nhạc Hi-Res là nhạc gì? Để tìm hiểu rõ hơn về nhạc Hi-Res, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết
  • Hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay, Zalo đã cho phép người dùng đăng tải trạng thái, khoảnh khắc kèm theo nhạc nền và sẽ tự động phát khi có người lướt qua. Nếu không muốn những bản nhạc tự động phát khi lướt nhật ký Zalo bạn có thể tham khảo cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lagu DJ Remix Paling Viral được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lagu dj remix paling viral là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lagu DJ Remix Paling Viral Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D DJ 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • DJ Music Pad 3/5 Ứng dụng tạo nhạc, mix nhạc DJ miễn phí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm