download DJ Music Pad Cho Android

DJ Music Pad

 Cho Android

Download DJ Music Pad - Ứng dụng tạo nhạc, mix nhạc DJ miễn phí cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

DJ Music Pad là ứng dụng nhỏ gọn cung cấp cho người dùng 2 tính năng thú vị là mix nhạc phong cách DJ và thiết kế nhạc chuông độc cho dế yêu của mình, DJ Music Pad được thiết kế với giao diện trực quan, đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí.



Giới thiệu ứng dụng DJ Music Pad:

Nếu bạn yêu thích công nghệ và làm nhạc, chắc hẳn DJ Music Pad chính là thứ bạn cần để thỏa sức sáng tạo trong thế giới âm nhạc bất tận. Hãy bắt đầu ngay bằng việc chọn 1 bản nhạc yêu thích rồi xử lý nó theo kiểu DJ. Ứng dụng mix nhạc này có thể biến hóa những bản nhạc mộc thành các phong cách khác nhau, những công nghệ làm nhạc đến từ tương lai.

dj music pad

Download DJ Music Pad - Ứng dụng tạo nhạc, mix nhạc DJ miễn phí cho Android

DJ Music Pad tích hợp hàng trăm bộ dung cụ DJ, mỗi bộ được lấy cảm hứng từ một bài hát nổi tiếng. Hơn nữa, hàng tuần bạn còn được cập nhật thêm nhiều track, beats mới theo nhiều phong cách khác nhau như: EDM, Trap, Rap, Hip Hop, Pop, K-pop, các bản phối lại ... đáp ứng nhu cầu của bất kỳ DJ chuyên nghiệp nào.

Các tính năng chính của DJ Music Pad:

- Tích hợp nhiều tính năng của các loại nhạc cụ

- Cung cấp track, beats mới mỗi tuần

- Âm thanh chất lượng cao

- Cảm ứng đa điểm

Ứng dụng liên quan:

DJ Loop Pads cũng là ứng dụng DJ miễn phí giúp tạo ra nhiều cảm hứng sáng tạo cho những người làm nhạc chuyên nghiệp, giao diện đơn giản, dễ sử dụng với công cụ mix âm thanh cải tiến, DJ Loop Pads sẽ giúp bạn tạo ra những bản phối nhạc cực chất.


Liên kết tải về - [5.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Music Pad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj music pad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Music Pad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm