download The Cook Cho Android

The Cook

 Cho Android

Download The Cook - Game đầu bếp nấu ăn

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2020

The Cook là game nấu ăn mô phỏng việc chế biến những món ăn quen thuộc, công việc bạn vẫn hay làm trong nhà bếp, giúp bạn khám phá những món ăn mới vô cùng ngon miệng. The Cook còn mô phỏng một chiếc xe tải thực phẩm, bạn sẽ chở nó đi du lịch khắp nơi trên thế giới và phục vụ cho các thực khách yêu quý của mình.


 

1. Giới thiệu về The Cook

The Cook dành cho những người thích công việc nấu nướng, hãy tưởng tượng bạn có một chiếc xe tải thực phẩm của riêng bạn, đó là những điều game sẽ mang đến cho bạn, cơ hội để bạn du lịch khắp thế giới và phục vụ các món ăn kiểu đường phố. Game sẽ cung cấp cho bạn các công cụ chế biến như dao, thớt, bếp, các nguyên liệu nấu nướng, các loại gia vị... ngoài ra bạn cũng được sử dụng máy xay sinh tố để tạo ra những ly nước hoa quả thơm ngon.

the cook

Download The Cook, Game đầu bếp nấu ăn trên Android, iOS

The Cook sẽ giúp bạn khám phá những công thức nấu ăn mới và chế biến những món ăn mà bạn chưa từng nghe đến trước đây. Không chỉ có nhiệm vụ nấu ăn, bạn sẽ phục vụ những khách hàng của mình - những người đã đặt món ăn và đang chờ đợi bạn mang đến. Nấu ăn và nhìn thấy thực khách ăn ngon miêng mỗi ngày chắc chắn sẽ là niềm vui mà bạn có được.

2. Các đặc điểm chính của The Cook:

- Game nấu ăn, khám phá công thức món ăn.
- Phục vụ khách hàng bằng xe tải thực phẩm.
- Sử dụng nhiều công cụ nhà bếp để nấu ăn.
- Cơ hội đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

3. Game liên quan

COOKING MAMA cũng là game nấu ăn, mô phỏng công việc làm đầu bếp khá thú vị, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để hoàn thành những món ăn quen thuộc, chơi game COOKING MAMA với cơ chế điều khiển đơn giản, có thể đăng nhập mỗi ngày để nhận một con dấu xác nhận đang nhập, thu thập đủ 7 con dấu để nhận thêm các công thức nấu ăn mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Cách thiết lập để chơi solo Dân-Thú trong đế chế AOE
    Thể lọai solo Dân - Thú trong game Đế Chế được coi là kèo đấu thư giãn giải trí, hài hước nhưng cũng không kém phần căng thẳng và đau đầu, cách thiết lập giúp chơi solo giữa nông dân và thú bao gồm
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách nhận miễn phí game Draw Slasher trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí game Draw Slasher trên Steam bắt đầu từ bây giờ cho đến ngày 21 tháng 12 lúc 1 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Khi bạn thêm Draw Slasher vào tài khoản, trò chơi sẽ được lưu trong tài khoản và chúng sẽ không biến mất sau khi đợt khuyến mãi kết thúc.
  • Tìm hiểu cơ chế nuốt chửng kẻ thù của game Bite the Bullet đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game platformer Bite the Bullet mang phong cách Run&Gun với một nét chấm phá thú vị: bạn nuốt chửng kẻ thù của mình. Với một cơ chế tiêu thụ tinh vi, chế độ ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng, vũ khí và khả năng của nhân vật. Bạn đã có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của mình trong Bite the Bullet ngay hôm nay trên Xbox One.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Cook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the cook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Cook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm