download LastCraft Survival cho Android

LastCraft Survival

 cho Android

Download LastCraft Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2022

LastCraft Survival là game hành động sinh tồn dành cho mobile được thiết kế với đồ họa phong cách Mincraft khá thú vị. Tham gia LastCraft Survival người chơi phải tìm cách sống sót chống lại gần 50 loại quái vật và zombie khác nhau bằng cách vận dụng nguồn tài nguyên hạn chế của mình.


LastCraft Survival cho Android là game sinh tồn kết hợp phiêu lưu khám phá theo phong cách của siêu phẩm Mincraft. Trong game bạn phải tìm cách sống sót lâu nhất có thể trước rất nhiều mối nguy hiểm đe dọa từ lũ quái vật, zombie. Đây là trò chơi với rất nhiều thử thách, nếu không cẩn thận bạn sẽ bị tiêu diệt và phải chơi lại từ đầu, mọi thiết lập nhân vật cũng không được lưu lại. Chính vì vậy bạn phải tìm cách sống sót thông minh nhất.

lastcraft survival

Download LastCraft Survival - Game sinh tồn phong cách Mincraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

LastCraft Survival mang tới cho người chơi chế độ PvP, cho phép bạn mời bạn bè của mình cùng chia sẻ gánh nặng trong game. Ngoài ra, LastCraft Survival còn có đủ bộ thiết bị và vũ khí để bạn có thể trang bị cho nhân vật của mình và chống lại dàn quái vật nguy hiểm. Chúng có thể được thu lượm từ dàn nhiệm vụ hay thậm chí được người chơi chế tạo ra.

Jewel King là game xếp kim cương mới và miễn phí dành cho PC, thông qua những màn xếp hình theo phong cách match-3 quen thuộc, người chơi Jewel King sẽ tham gia vào một chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ ở phía trước.

lastcraft survival 2

Tải LastCraft Survival cho Android - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cực hấp dẫn

Điểm hấp dẫn ở LastCraft Survival còn ở hệ thống nguyên vật liệu, khoáng sản cực kỳ đồ sộ cho phép bạn thu thập và chế tác, nhằm sống sót trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm. Đi kèm với đó là bản đồ rất rộng lớn xây dựng ngẫu nhiên kết hợp cùng chu kỳ ngày đêm giúp cho việc khám phá thế giới trở nên hết sức thú vị. Với bộ sưu tập gần 150 vật dụng và 11 loại công trình khác nhua, bạn có thể thoải mái thử nghiệm nhiều lối đi khác và tìm ra con đường sinh tồn cho chính bản thân của mình.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm thêm Royal Chaos, một tựa game nhập vai kết hợp yếu tố phiêu lưu dựa trên thẻ bài, đưa bạn đến với những cố cung nổi tiếng Trung Quốc một thời, hãy viết lên câu chuyện theo ý muốn với Royal Chaos và bước vào mối tình lãng mạn nhưng cùng đầy thử thách.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LastCraft Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lastcraft survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LastCraft Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm