download The Last Maverick Cho Android

The Last Maverick

 Cho Android

Download The Last Maverick - Game sinh tồn giữa Thái Bình Dương

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/10/2021

The Last Maverick tiếp tục là một game sinh tồn ấn tượng nữa đến từ Pride games Studio, mang đến cho người chơi một cuộc chiến cho sự sống còn giữa Thái Bình Dương bao la rộng lớn. Trong game, bạn là một người sống sót đơn độc trên một chiếc bè bị mắc kẹt sâu dưới đáy đại dương sau một vụ đắm tàu ​​kinh hoàng và duy nhất chỉ có một chiếc bè là phương tiện di chuyển, phải sử dụng tất cả những kỹ năng của mình để tồn tại.


The Last Maverick tái hiện cuộc chiến sinh tồn giữa một hòn đảo rộng lớn vô cùng kịch tính nhưng không kém phần thú vị, bạn sẽ phải chứng minh sức mạnh của kẻ sống sót duy nhất, thiết kế và nâng cấp một chiếc bè độc đáo và biến nó thành nơi trú ẩn thực sự. Game cũng là cơ hội để bạn khám phá đại dương và hải đảo, chế tạo áo giáp và vũ khí mới, thu thập tài nguyên để sinh tồn.

the last maverick

Download The Last Maverick, Game sinh tồn giữa Thái Bình Dương

The Last Maverick có gameplay dễ dàng, điều khiển mượt mà, kết hợp giữa thể loại phiêu lưu, sinh tồn và xây dựng. Bạn cũng có thể lập nhóm với những người sống sót khác trực tuyến trong chế độ nhiều người chơi, quyết định xem bạn có muốn cứu họ khỏi nạn đói hay không. Chế độ này sẽ mang đến sự hồi hộp và nhiều bất ngờ cho bạn. Nếu bạn chơi bài đúng cách và xoay sở để sống sót đủ lâu, bạn sẽ là người sống sót để khám phá bí ẩn đằng sau vụ đắm tàu ​​đáng tiếc.

Nhà phát hành Pride games cũng đã được biết đến với tựa game sinh tồn Survival Island Evolve nổi tiếng với nhiều nội dung tương tự với game nói trên, bạn có thể trải nghiệm Survival Island Evolve được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của The Last Maverick:

- Game sinh tồn giữa đảo hoang

- Thiết kế và nâng cấp chiếc bè

- Chế tạo vũ khí và áo giáp

- Khám phá đại dương rộng lớn

- Chế độ nhiều người chơi trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Last Maverick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the last maverick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Last Maverick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm