download Legends Battle Free Fire Epic Survival Cho Android

Legends Battle Free Fire Epic Survival

 Cho Android

Download Legends Battle Free Fire Epic Survival - Game sinh tồn, giải cứu con tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/06/2020

Legends Battle Free Fire Epic Survival thuộc dòng game sinh tồn nhưng được kết hợp với các yếu tố của game battle royale hành động phiêu lưu độc đáo, trong đó bạn sẽ tham gia vào những màn đấu súng ngoại tuyến. Game Legends Battle Free Fire Epic Survival mang đến rất nhiều nhiệm vụ, vũ khí và chiến thuật chiến đấu trong một bối cảnh chiến đấu đậm chất huyền thoại.


1. Giới thiệu về Legends Battle Free Fire Epic Survival

Legends Battle Free Fire Epic Survival là game hành động kết hợp nhập vai, chiến đấu để sinh tồn bằng cách sử dụng nhiều vũ khí và trang bị khác nhau. Trong các màn chơi, bạn phải phải tiêu diệt một số lượng kẻ thù cụ thể để giành chiến thắng và nhận phần thưởng. Sự nhanh nhẹn của bạn sẽ là một phẩm chất hàng đầu để giành được thành quả trong các nhiệm vụ đặt bom, phá bom, tất cả đều vô cùng khó khăn và thách thức.

legends battle free fire epic survival

Download Legends Battle Free Fire Epic Survival trên Android, Game sinh tồn, giải cứu con tin

Legends Battle Free Fire Epic Survival còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị của nhiệm vụ giải cứu con tin, cũng giống như các game game giống PUBG Mobile ở đây bạn sẽ phải tiêu diệt kẻ thù và đảm bảo sự sống còn của bạn trong khi bạn giải cứu các đồng minh của mình. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp những khẩu súng bắn tỉa tuyệt vời và những phần thưởng tuyệt vời sau những thành tích đạt được.

2. Các đặc điểm chính của Legends Battle Free Fire Epic Survival:

- Game sinh tồn với các yếu tố hành động gay cấn.

- Nhiệm vụ đặt bom, phá bom, giải cứu con tin.

- Bắn tỉa với nhiều vũ khí hiện đại.

- Chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Minecraft cũng là đại diện nổi bật của dòng game sinh tồn với nhiều nhiệm vụ khác nhau như xây dựng nhà và các công trình, khai thác hệ thống tài nguyên đa dạng, tìm cách sống sót giữa rất nhiều hiểm nguy, ngoài ra Minecraft còn mang đến nhiều chế độ chơi để trải nghiệm, hoàn toàn làm bất cứ điều gì với thế giới ảo, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legends Battle Free Fire Epic Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legends battle free fire epic survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legends Battle Free Fire Epic Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • Mountaineer 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn trên núi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm