download Learn to Fly 3 Mới nhất

Learn to Fly 3

 Mới nhất

Download Learn to Fly 3 - Game chế tạo trang bị bay vào không gian

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2017

Learn to Fly 3 là tựa game chiến thuật hoạt động trên nền tảng PC, trong đó người chơi có nhiệm vụ chế tạo các trang thiết bị cần thiết đễ giúp chim cánh cụt bay vào không gian, tránh các chướng ngại vật trên đường bay và thu được số tiền khổng lồ.


Trong game Learn to Fly 3, người chơi sẽ chế tạo các trang thiết bị như tên lửa, tàu vũ trụ để giúp chú chim cánh cụt bay vào không gian, tránh các chướng ngại vật trên đường bay và thu về chiến lợi phẩm.

Learn to Fly 3

Download Learn to Fly 3 - Game chế tạo trang bị bay vào không gian

Learn to Fly 3 cung cấp nhiều chế độ chơi game cho người chơi lựa chọn, bao gồm chế độ cốt truyện, chế độ Payload và chế độ cổ điển. Trong đó khó nhất là chế độ Payload, yêu cầu người chơi mang theo nhiều vật thể vào vũ trụ. Tuy nhiên, mỗi chế độ chơi đều có điểm thú vị và hấp dẫn riêng khiến người chơi không thể bỏ qua.

Tuy rằng không có đồ họa bắt mắt như nhiều game chiến thuật khác nhưng Learn to Fly 3 sử dụng đồ họa đa dạng và tạo nên sự khác biệt, hình ảnh dễ thương và cho phép người dùng tùy chỉnh nhạc nền trong menu cài đặt.

So sánh game Learn to Fly 3 với game Minidom

Với người dùng Android, game chiến thuật Minidom cũng là một trong những game hành động nhập vai cho di động hấp dẫn nhất hiện nay được rất nhiều game thủ lựa chọn, hơn thế nữa game Minidom không chỉ có cốt truyện hay mà còn có đồ họa hấp dẫn, đẹp mắt và là trò chơi có tính giải trí cao.

Những tính năng chính của game Learn to Fly 3:

- Game chiến thuật hoạt động trên PC

- Người chơi chế tạo các trang thiết bị cần thiết đễ giúp chim cánh cụt bay vào không gian

- Cung cấp nhiều chế độ chơi game

- Đồ họa đa dạng, nhạc nền tùy chỉnh


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Mẹo chơi Badland Brawl chiến thắng mọi trận đấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Badland Brawl là một tựa game chiến thuật được rất nhiều người chơi ưa thích. Trong game, người chơi có thể tham gia vào chế độ PvP hay 2vs2 tùy thích. Mục tiêu chính trong Badland Brawl là phá hủy lâu đài của đối thủ bằng những đội quân tự chọn của mình. Tuy nhiên để giúp bạn chiến thắng mọi cuộc đấu bạn có thể tham khảo mẹo chơi Badland Brawl tại đây.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Age of Empires II - Hay còn được biết với cái tên AOE2 (Đế Chế 2) là tựa game chiến thuật cực hay và hấp dẫn trên máy tính, trong Age of Empires II, người chơi phải thu thập tài nguyên có trên bản đồ để xây dựng thị trấn, tạo quân đội và đánh bại kẻ thù ở những cuộc chiến cân não. Dưới đây là cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2 trên máy tính.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời
Learn to Fly 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn to Fly 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn to fly 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn to Fly 3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster Egg 3/5 Game vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
  • Chrono StreetsGame lái xe, vượt chướng ngại vật
  • Helix BallGame bóng nảy, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm