download Leawo DVD to iPad Converter 7.1.0.8

Leawo DVD to iPad Converter

 7.1.0.8

Download Leawo DVD to iPad Converter - Chuyển đổi video DVD sang iPad

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/09/2016

Leawo DVD to iPad Converter là công cụ hỗ trợ trích xuất các video từ DVD và chuyển đổi sang các định dạng tương thích với thiết bị iPad để bạn thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể tùy chỉnh thông số cho video đầu ra để có chất lượng tốt nhất, đồng thời xem trước các video trong khi chuyển đổi.


Leawo DVD to iPad Converter cho phép nhập phim từ đĩa DVD trong ổ DVD-ROM, folder DVD trong ổ cứng hoặc các file IFO DVD để chuyển đổi chúng sang các định dạng video tương thích với iPad. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download leawo dvd to ipad converter



Leawo DVD to iPad Converter tích hợp khả năng giải mã DVD, truy cập phụ đề và các audio track. Với các video đầu ra, bạn có thể chỉnh sửa tỷ lệ bit, tỷ lệ khung, kích cỡ video,... để có được các chất lượng tốt nhất. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Leawo DVD to iPad Converter còn hỗ trợ chỉnh sửa hiệu ứng video, cắt thời gian chạy video, cắt kích cỡ video và thêm dấu mờ. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Leawo DVD to iPad Converter:

- Chuyển đổi video DVD sang iPad
- Chỉnh sửa video đầu ra
- Tích hợp khả năng giải mã DVD
- Chỉnh sửa hiệu ứng video
- Xem trước video khi chuyển đổi


Liên kết tải về - [16.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo DVD to iPad Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leawo dvd to ipad converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leawo DVD to iPad Converter 7.1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm