download Lifebox Cho Android

Lifebox

 Cho Android

Download Lifebox - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/07/2019

Lifebox là ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến được cung cấp từ Viettel hỗ trợ trên nhiều nền tảng từ PC, tablet, smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone giúp bạn lưu tất cả dữ liệu tên nền tảng đám mây. Với Lifebox, tất cả kho ảnh, nhạc, video, tài liệu của bạn sẽ được lưu tại một vị trí an toàn, hạn chế các rủi ro mất dữ liệu cũng như giải quyết vấn đề thiếu dung lượng bộ nhớ.



Lifebox được đánh giá là dịch vụ icloud của Viettel với chức năng lưu trữ dữ liệu cá nhân trên đám mây, tương tự như nhiều dạng lưu trữ icloud khác mà bạn từng sử dụng, đảm bảo cho các tệp tin của bạn luôn được an toàn. Dịch vụ Lifebox ra đời đáp ứng nhu cầu lưu dữ liệu cho học tập cũng như công việc của đông đảo cộng đồng người dùng khi mà bộ nhớ của thiết bị không thể đáp ứng được, đồng thời cũng hạn chế những rủi ro mất dữ liệu do virus tấn công.

lifebox

Download Lifebox, Dịch vụ lưu trữ trực tuyến

 

Lifebox còn giúp bạn chuyển dữ liệu từ đám mây xuống thiết bị cá nhân mới hoặc cài đặt lại, cho phép mời, chia sẻ nội dung theo từng đối tượng cụ thể. Bên cạnh đó người dùng có thể truy cập nội dung, dữ liệu cá nhân mọi nơi, mọi lúc miễn là có kết nối Internet. Để đăng ký dịch vụ này trên di động, bạn chỉ cần soạn LIFEBOX gửi 9101, sau đó nhận link ứng dụng và tải về, bạn sẽ nhận được 10GB lưu trữ trực tuyến miễn phí trên Internet và mua thêm với các gói cước khác nhau.

Nhắc đến dịch vụ lưu trữ đám mây, hiện nay Google Drive được đánh giá tốt và được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng với dung lượng lưu trữ khá lớn, cập nhật dữ liệu cực kỳ nhanh, Google Drive được tích hợp trong tài khoản Gmail của bạn hoặc bạn cũng có thể tạo thư mục Google Drive trên máy tính.

Các tính năng chính của Lifebox:

- Dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Viettel

- Lưu dữ liệu an toàn, bảo mật

- Chuyển dữ liệu từ đám mây xuống thiết bị

- Chia sẻ nội dung lưu trữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lifebox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lifebox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lifebox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm