download PDF to Excel OCR Converter 3.1

PDF to Excel OCR Converter

 3.1

Download PDF to Excel OCR Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng Excel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

PDF to Excel OCR Converter là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi các file PDF thông thường hoặc các file PDF scan thành tài liệu có định dạng XLS hoặc XLSX. PDF to Excel OCR Converter có khả năng xử lý cả các tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu cũng như đổi định dạng cho từng trang hay toàn bộ các trang PDF có trong file trên mọi phiên bản hệ điều hành Windows.


Tính năng nổi bật nhất của PDF to Excel OCR Converter chính là khả năng xử lý đồng thời nhiều file PDF, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và không cần thực hiện lặp đi lặp lại quá nhiều lần thao tác chuyển đổi định dạng file kém hấp dẫn này. Ngoài ra, với PDF to Excel OCR Converter bạn được phép chọn thư mục lưu file đích hoặc chọn định dạng đầu ra cho file (XLS hoặc XLSX).

Lighten PDF to Excel Converter cũng là công cụ có chức năng chuyển đổi tương tự, tuy nhiên khả năng xử lý linh hoạt của Lighten PDF to Excel Converter chính là việc hỗ trợ chuyển đổi một trong hoặc toàn bộ file được lựa chọn, đồng thời hạn chế tình trạng lỗi font chữ đầu ra.

Với PDF to Excel OCR Converter, bạn có thể chọn xử lý tất cả các trang PDF hoặc chỉ các trang nhất định, yêu cầu ứng dụng mở tài liệu mới sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi định dạng, và chuyển đổi các file PDF theo hoặc không theo kỹ thuật OCR.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Adept PDF to Excel Converter giúp chuyển đổi định dạng PDF đảm bảo không thay đổi cấu trúc, hình ảnh, nội dung…ngoài ra Adept PDF to Excel Converter còn hỗ trợ kéo thả và xử lý nhiều file PDF cùng lúc.

Các tính năng chính của PDF to Excel OCR Converter:

- Đổi định dạng file PDF sang XLS hoặc XLSX.

- Đổi định dạng cho file được bảo vệ bằng mật khẩu.

- Hỗ trợ mọi phiên bản Windows.



Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to Excel OCR Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to excel ocr converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to Excel OCR Converter 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm