download LINE Bubble 2 Cho Android

LINE Bubble 2

 Cho Android

Download LINE Bubble 2 - Game bắn bóng nhiều màu sắc trên Android, iPhone, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Tiếp nối nhiều tựa game bắn bóng khác, LINE Bubble 2 mang đến một trải nghiệm mới mẻ hấp dẫn thông qua thiết kế ấn tượng hơn. Nhiều trái bóng nhiều màu sắc trong LINE Bubble 2 quả thực ấn tượng với những ai lần đầu vào game. Nhiều cấp độ và tính năng hỗ trợ giúp bạn chinh phục nhiều cửa ải.



Trải nghiệm tựa game bắn bóng hiện đại LINE Bubble 2 với nhiều cấp độ chơi cực kỳ đa dạng.

line bubble 2

Tải LINE Bubble 2 - game bắn bóng đầy màu sắc trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game LINE Bubble 2

- Lối chơi đơn giản và đẩy sôi động. Kết nối 3 hoặc nhiều bong bóng phù hợp với nhau để bắn phá chúng. Người chơi LINE Bubble 2 cũng có thể bắn để kết hợp các combo để có nhiều bong bóng bom đặc biệt (từ 3 đến 5 quả cùng màu trở lên). Combo của bạn càng dài, bắn phá quả bom càng mạnh! Nhận nhiệm vụ đầy thử thách ở mọi giai đoạn. Với mỗi cấp độ khác nhau người chơi sẽ phải đối mặt với những khó khăn riêng biệt. Tùy vào mỗi màn việc giải quyết những thách thức đòi hỏi một chiến thuật mới.

- Màu sắc đẹp mắt. Không phủ nhận sự hấp dẫn của LINE Bubble 2 đến từ màu sắc những quả bóng. Người chơi cần có phản xạ tốt để cố gắng ghép những quả bóng cùng màu và ghi được nhiều điểm. Không những thế, vẻ bắt mắt của những quả bóng đặc biệt cũng tạo nên một thú vị riêng ở tựa game này. Ngoài ra, bạn có thể để ý tới bối cảnh trang trí xung quanh cực kỳ dễ thương, nhiều màu sắc.

- Thường xuyên cập nhật. Những bản cập nhật mới nhất về LINE Bubble 2 sẽ liên tục xuất hiện khiến game không bao giờ chán. Các phiên bản mới của trò chơi có mở thêm level, các vật phẩm hỗ trợ hay giao diện độc lạ.

line bubble 2 2

Download LINE Bubble 2 - game có lối chơi đầy thư giãn với nhiều quả bóng màu sắc rực rỡ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi LINE Bubble 2

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Talking Ginger cực kỳ dễ thương khi cho phép bạn nuôi một chú mèo như ngoài đời thực, Những gì bạn cần làm trong Talking Ginger là chăm sóc cho mèo Ginger từ việc ăn uống, vệ sinh, ngủ đến giải trí cho nó với những trò chơi vui nhộn, Nhiều trang phục bắt mắt sẽ dành cho chú mèo khi bạn mua được ở shop.

Một trò chơi được thiết kế khá xưa cũ là Bubble Match trên nền tảng PC cũng cho phép bạn bắn những trái bóng để ghi điểm, Thiết kế giao diện và màu sắc đơn giản hơn Bubble Match là một trò chơi thu hút rất nhiều người tham gia thời gian trước đây.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE Bubble 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line bubble 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE Bubble 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Balls Bricks Breaker 3/5 Game bắn bóng ô số hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
  • SEGA Heroes 3/5 Game nhập vai chiến thuật kết hợp trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm