download Delicious Cho Android

Delicious

 Cho Android

Download Delicious - Game phiêu lưu ẩm thực cùng gia đình Emily

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

Delicious là game nấu ăn được kết hợp trong một nội dung rất thú vị, bạn sẽ cùng với gia đình Emily trải nghiệm chuyến phiêu lưu ẩm thực, thực hiện vai trò của những đầu bếp, làm việc thật chăm chỉ để thu hút khách hàng và nâng cấp nhà hàng di động của bạn. Delicious không chỉ là nơi bạn học hỏi các kỹ năng nấu nướng mà còn là cơ hội để cảm nhận về tình bạn bè và gia đình sâu sắc.


1. Giới thiệu về Delicious

Delicious là game trẻ em về chủ đề nấu nướng, nơi các bé sẽ được trải nghiệm chuyển phiêu lưu đáng nhớ cùng gia đình Emily, qua vùng trung tâm nước Mỹ dọc con đường huyền thoại Route 66. Mỗi người chơi sẽ được thử thách để trở thành một đầu bếp, một người vợ, người mẹ hay một vlogger nổi tiếng, sử dụng kỹ năng quản lý thời gian của mình khi thực hiện chế biến những món ăn ngon miệng và phục vụ đồ ăn cho khách hàng đang đợi, làm việc thật chăm chỉ để nâng cấp món ăn và máy móc thiết bị của bạn.

delicious

Download Delicious trên Android, Game phiêu lưu ẩm thực cùng gia đình Emily

Delicious còn mang đến những hoạt động thú vị như: trang trí khu cắm trại để biến nó thành không khí của một ngôi nhà, giải quyết những nhiệm vụ hằng ngày để thu thập kim cương, chinh phục 60 màn chơi câu chuyện và 30 level bổ sung. Game cho phép kết nối với Facebook để chia sẻ tiến trình của bạn và gửi quà cho bạn bè, khám phá những khu vực đặc biệt của nước Mỹ và những món ăn đặc trưng.

2. Các đặc điểm chính của Delicious:

- Game phiêu lưu ẩm thực cùng gia đình Emily.
- Nấu ăn phục vụ khách hàng và quản lý nhà hàng.
- Trang trí khu cắm trại, tích lũy kim cương.
- 60 màn chơi câu chuyện và 30 level thử thách bổ sung.
- Kết nối với Facebook để chia sẻ tiến trình chơi game.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là tựa game nấu ăn tái hiện lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng với bối cảnh là studio trực tiếp có thể giúp bạn tỏa sáng, bạn phải thể hiện tài năng nấu ăn cũng như khả năng quản lý thời gian của mình, bên cạnh đó game Cooking dash còn gây ấn tượng cho bạn nhờ nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Delicious được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat delicious là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Delicious Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm