download Barbarous 3 Family Secrets Cho Android

Barbarous 3 Family Secrets

 Cho Android

Download Barbarous 3 Family Secrets - Trở thành ông chủ nhà hàng Barbarous

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/11/2023

Barbarous 3 Family Secrets là game phiêu lưu ẩm thực đầy sáng tạo, đưa người chơi bước vào hành trình khám phá bí mật của gia đình Barbarous. Được phát triển bởi GameHouse, Barbarous 3 Family Secrets đã thành công kết hợp giữa yếu tố phiêu lưu và quản lý nhà hàng, tạo nên trải nghiệm mới lạ khiến bạn không thể ngừng trải nghiệm.


1. Barbarous 3 Family Secrets - Sống lại những câu chuyện trong nhà hàng nhỏ

Trong Barbarous 3 Family Secrets, người chơi sẽ bắt đầu hành trình tại một nhà hàng nhỏ, nơi họ sẽ phải nấu ăn, phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của mình. Đồng thời khám phá những câu chuyện bí mật về gia tộc Barbarous, tất cả sẽ được hé lộ thông qua cốt truyện Restaurant Story chính của trò chơi.

barbarous 3 family secrets

Tải Barbarous 3 Family Secrets cho Android, iPhone - Tìm hiểu bí mật về gia tộc Barbarous

Barbarous 3 Family Secrets sở hữu đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và giao diện thân thiện, hỗ trợ tăng cường trải nghiệm của game thủ. Bên cạnh việc nấu ăn và quản lý nhà hàng, người chơi còn có cơ hội chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm và giải các câu đố IQ hack não.

Barbarous 3 Family Secrets không chỉ là một trò chơi giải trí thông thường, mà nó còn là hành trình phiêu lưu đầy phấn khởi, kết hợp với các yếu tố làm quản lý nhà hàng và chiến thuật. Barbarous 3 Family Secrets hiện đang có sẵn trên mọi nền tảng di động, người chơi có thể trải nghiệm trên điện thoại cá nhân hoặc bằng phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính PC.

2. Tải Barbarous 3 Family Secrets cho iOS, Android

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phiêu lưu ẩm thực với quản lý nhà hàng, Barbarous 3 Family Secrets là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. Hãy chuẩn bị bước vào cuộc sống của gia tộc Barbarous và khám phá những bí mật đang ẩn giấu của gia đình này. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn đọc có thể sử dụng phần mềm giả lập Android nhẹ như BlueStacks hoặc LDPlayer được nhiều người dùng đánh giá cao, chúng giúp game thủ tận hưởng trò chơi hay ứng dụng với tốc độ nhanh và hiệu suất cao.

- Tham gia trải nghiệm nấu ăn, phục vụ những thực khách vui tính và quản lý nhà hàng của riêng mình.
- Cốt truyện hấp dẫn xoay quanh bí mật đen tối của gia tộc Barbarous.
- Thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.
- Trò chơi tích hợp các tính năng xã hội, cho phép game thủ kết nối và tương tác với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi.

3. Game liên quan

Delicious Cooking and Romance là game mô phỏng quản lý nhà hàng ẩm thực nổi tiếng. Được phát triển bởi GameHouse Original Stories, Delicious Cooking and Romance mang đến rất nhiều công thức nấu ăn ngon miệng từ khắp nơi trên thế giới, đảm bảo bạn có thể đáp ứng mong muốn của các thực khách để giữ cho nhà hàng luôn thu hút và náo nhiệt.


Liên kết tải về - [319,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barbarous 3 Family Secrets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbarous 3 family secrets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barbarous 3 Family Secrets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Delicious 3/5 Game phiêu lưu ẩm thực cùng gia đình Emily
  • LINE POPChocolat 3/5 Trò chơi với các biểu tượng của Line
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm