download Lineup11 Cho Android

Lineup11

 Cho Android

Download Lineup11 - Game quản lý đội hình bóng đá

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2020

Lineup11 thuộc thể loại game bóng đá trong đó người chơi sẽ thu thập, lựa chọn các cầu thủ và tạo ra đội hình tốt nhất để thi đấu cùng nhiều đội bóng khác. Game Lineup11 còn mang đến hệ thống sân vận động hiện đại, nhiều đồng phục khác nhau để bạn tùy biến cho đội bóng đá của mình.


1. Giới thiệu về Lineup11

Lineup11 là tựa game dành cho những người yêu bóng đá, nơi bạn có thể tạo ra đội hình bóng đá của riêng mình bằng cách thu thập và tuyển lựa các cầu thủ, chọn đồng phục cho mỗi cầu thủ, sau đó sắp xếp vị trí của họ trên sân thi đấu, mục tiêu cuối cùng là cạnh tranh cùng các đội chơi khác để giành chiến thắng trong các trận đấu. Tính năng kéo và thả cho phép bạn đặt các cầu thủ ở các vị trí khác nhau hay thay đổi vị trí của họ.

lineup11

Download Lineup11 trên Android, iPhone, Game quản lý đội hình bóng đá

Lineup11 còn cung cấp nhiều loại trang phục cho các cầu thủ thi đấu với hơn 2000 loại áo, nhiều sân vận động mới hiện đại và đẹp mắt. Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn cho đội hình của mình, chia sẻ chiến thuật với bạn bè và những người theo dõi của bạn trên Facebook, Twitter và Instagram. Người chơi cũng có thể họn một mẫu hình bóng đá từ khu vực cấu hình có tất cả các chiến thuật tấn công hoặc phòng thủ phổ biến của mình.

2. Các đặc điểm chính của Lineup11:

- Tạo đội hình bóng đá của riêng bạn.

- Hơn 2000 áo bóng đá để tùy biến các cầu thủ.

- Nhiều sân vận động mới hiện đại.

- Nhiều lựa chọn xây dựng đội hình.

- Chia sẻ chiến thuật lên mạng xã hội.

3. Game liên quan

FIFA Online 4 cũng là game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích, đặc biệt là việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào nội dung, cùng với hàng chục giải đấu chính thức, hàng trăm đội bóng nổi tiếng toàn cầu, phiên bản FIFA Online 4 có gameplay hấp dẫn, nhiều tính năng được nâng cấp và đặc biệt là đồ họa âm thanh cực kỳ chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách tạo đội bóng trong Dream League Soccer 2016
    Khởi đầu chơi game Dream League Soccer 2016, chúng ta cần phải tạo một đội bóng để huấn luyện. Cách tạo đội bóng trong Dream League Soccer 2016 khá đơn giản, nhưng cũng có nhiều game thủ gặp khó khăn
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lineup11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lineup11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lineup11 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm