download Links Portable  2.26

Links Portable

  2.26

Download Links Portable - Trình duyệt web quản lý download

Thu Hà  cập nhật: 09/05/2022

Links Portable là ứng dụng dòng lệnh không thể thiếu khi bạn muốn truy cập các trang web yêu thích, lưu bookmark và quản lý lượt tải. Links Portable hỗ trợ các website HTML4 và có khả năng hiển thị nội dung dạng văn bản trong các website trong dòng lệnh.


Links Portable hoạt động như mọi trình duyệt web thông thường, trừ một điểm: ứng dụng không hiển thị các thành phần đồ họa. Tuy nhiên ứng dụng cung cấp một vài menu giúp bạn truy cập và khai thác các tính năng của nó. Links Portable hỗ trợ các shortcut bàn phím đơn giản, ví dụ: nhấn phím 'g' để gọi thanh địa chỉ URL, 'z' và 'x' để điều hướng tiến và lùi qua các trang được mở gần đây.

opera cũng là trình duyệt web được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay nhờ tốc độ duyệt web và tải trang nhanh, opera hỗ trợ tốt cho bạn trong nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau, nhóm các website theo chủ đề để tiện tìm kiếm thông tin, đồng thời có thể quản lý danh sách bookmark.

Các tính năng cơ bản của Links Portable dễ nhận thấy nhất là lưu bookmark các địa chỉ web, tải lại trang web hiện tại, lưu liên kết URL vào máy tsinh và dọn dẹp nhanh các cache. Nội dung trang web sẽ được ứng dụng hiển thị dưới dạng mã HTML hoặc văn bản thuần túy, với bảng biểu, khung hình, cách dòng dài, hiển thị liên kết tới hình ảnh hay tên của ảnh.

Nói về tính năng hỗ trợ download, chắc chắn không thể bỏ qua trình duyệt mang tên CocCoc với khả năng tải về các video từ các trang web trực tuyến, đặc biệt trình duyệt CocCoc được phát triển với nhiều tình năng dành riêng cho người Việt.

Các tính năng chính của Links Portable:

- Truy cập web.

- Lưu bookmark, quản lý tải.

- Xem nội dung website dạng văn bản thuần túy hoặc mã HTML.



Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Links Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat links portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Links Portable 2.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm