download LinksVip Mới nhất

LinksVip

 Mới nhất

Download LinksVip - Download file tốc độ cao từ Tenlua, Fshare, 4share

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

LinksVip là website hỗ trợ người dùng download file từ Fshare, 4share, tenlua tốc độ cao và hoàn toàn miễn phí. Thông qua LinksVip bạn có thể tải bất cứ tệp tin nào từ những trang web cho download với tốc độ nhanh nhất mà không cần phải mua tài khoản VIP.




LinksVip hỗ trợ rất nhiều trang web tải video, tải file, tải tài liệu như Fshare, Tenlua, Tailieu, Youtube, Zing MP3, Nhaccuatui, Violet... Tiện ích được thiết kế với giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng. Cho phép bạn lấy link nhanh chóng mà không cần phải mua tài khoản VIP đồng thời dễ dàng chia sẻ link VIP với bạn bè và người dùng khác.

linksvip

Download LinksVip - Dịch vụ get link tốc độ cao

WNDA3100 là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc cho đường truyền internet của bạn, dành cho các kết nối không dây, rất hữu ích và cần thiết khi chơi game hay truyền tải video trực tuyến. Với cách cài đặt cấu hình dễ dàng, WNDA3100 đóng vai trò như một bộ thu phát wifi giúp máy tính kết nối được với mạng wifi mạnh nhất, nhanh nhất.

Cách sử dụng LinksVip khá đơn giản, người dùng chỉ cần sao chép link, dán vào khung nhập liệu. Nếu link có kèm mật khẩu thì hệ thống sẽ tự động hỏi. Sau đó sẽ tự động get link VIP, trả về kết quả và tự động tải về. Lưu ý đối với những link có yêu cầu thêm Proxy để tải về thì phải thêm Proxy vào phần mềm tăng tốc download IDM trước khi nhấn vào tên tệp để tải về.

linksvip 2

 

Tải LinksVip - Download file tốc độ cao từ Tenlua, Fshare, 4share

Ngoài ra LinksVip bạn có thể sử dụng kết hợp với Full Speed - phần mềm hữu ích giúp tăng tốc độ đường truyền giúp truy cập web nhanh hơn. Chương trình Full Speed có khả năng làm việc trên mọi phiên bản của các trình duyệt web như Internet Explorer, và Mozila Firefox.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinksVip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linksvip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinksVip Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm