download Linksys E900 1.5 build 13291.0

Linksys E900

 1.5 build 13291.0

Download Linksys E900 - Kết nối máy tính với bộ định tuyến E900

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Linksys E900 là phần mềm hỗ trợ người dùng kết nối máy tính với bộ định tuyến (router) Cisco Linksys một cách nhanh chóng và lập cấu hình cài đặt kết nối không dây, dễ dàng truy cập vào thông số của bộ định tuyến để tạo điểm truy cập không dây.


Linksys E900 là công cụ tiện dụng dành cho người dùng có nhu cầu lập cấu hình bộ định tuyến không dây E900, được sử dụng để kết nối máy tính với các thiết bị khác với mục đích chia sẻ file. Ngoài ra, Linksys E900 còn cho phép bạn thiết lập điểm truy cập Internet để chia sẻ kết nối với thiết bị khác.

Để cài đặt router wifi trên máy tính và chia sẻ đến các thiết bị khác, bạn có thể sử dụng phần mềm My WIFI Router được nhiều người tin dùng, đặc biệt My WIFI Router còn hỗ trợ tạo mật khẩu bảo vệ mạng Wifi và chỉ định các thiết bị truy cập.

Nếu bạn mới tìm hiểu về lập cấu hình router thì Linksys E900 là một công cụ giúp tiết kiệm thời gian vì chỉ dẫn cho bạn các bước cần thiết để kết nối và cài đặt. Tiện ích bao gồm hướng dẫn từng bước và hình ảnh minh họa cho mỗi hành động.

Virtual WiFi Router cũng là phần mềm tương tự khác giúp bạn cài đặt và cấu hình bộ Router wifi để phát và chia sẻ mạng không dây đến nhiều thiết bị khác. Ưu điểm của Virtual WiFi Router là cấu hình khá đơn giản, phát wifi với tốc độ nhanh.

Những tính năng chính của phần mềm Linksys E900:

- Hỗ trợ kết nối máy tính với bộ định tuyến E900

- Lập cấu hình bộ định tuyến

- Thiết lập điểm truy cập Internet để chia sẻ kết nối với thiết bị khác

- Cung cấp hướng dẫn từng bước và hình ảnh minh họa cho mỗi hành động



Liên kết tải về - [20.1 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linksys E900 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linksys e900 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linksys E900 1.5 build 13291.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinBox 5/5 Hỗ trợ cài đặt router Mikrotik
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm