download LiveIn Cho Android

LiveIn

 Cho Android

Download LiveIn - Phần mềm chia sẻ ảnh lên màn hình điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/10/2022

LiveIn là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh thú vị nơi mà người dùng có thể gặp gỡ những người bạn mới, giữ liên lạc với những người bạn, người thân của mình cũng như lưu giữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc thú vị nhất trong đời tới họ.


Điểm độc đáo khiến LiveIn trở nên khác biệt so với Snapchat, Instagram, Locket, ..., đó là cho phép người dùng gửi ảnh tới người khác và những bức ảnh này sẽ xuất hiện trực tiếp ngay trên màn hình chính của người nhận.

tai LiveIn

Tải LiveIn, tiện ích chia sẻ ảnh thú vị

1. Giới thiệu LiveIn

LiveIn về cơ bản là tiện ích (widget), được thiết kế để cho phép người dùng gửi ảnh hay các bản vẽ của mình trực tiếp lên màn hình chính thiết bị của bạn bè, người thân. Thú vị hơn là tiện ích còn cho phép người nhận viết hoặc vẽ trên ảnh và gửi lại tới màn hình chính của người gửi.

Ý tưởng đằng sau là thêm LiveIn trên màn hình chính thiết bị người dùng dưới dạng tiện ích (widget). Khi người dùng gửi ảnh (có thể là ảnh chụp trực tiếp từ LiveIn cam hoặc ảnh tải lên từ thư viện) cho bạn bè của mình, ảnh sẽ tự động hiển thị dưới dạng cửa sổ pop-up trên màn hình chính.

download LiveIn

Download LiveIn mới nhất, gửi ảnh lên màn hình chính người nhận

Bản cập nhật mới nhất LiveIn 1.5.2 được phát hành vào ngày 09/09/2022 đem đến một loạt tính năng nổi bật giúp người tìm kiếm, theo dõi những người nổi tiếng và nhận được cập nhật ảnh trên màn hình chính với cảm giác riêng tư và cá nhân hơn

2. Tính năng nổi bật của LiveIn

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Cho phép người dùng gửi ảnh trực tiếp trên màn hình chính người nhận.

- Nhiều tùy chọn chia sẻ (công khai, chỉ một mình, bạn bè).

3. Phần mềm chia sẻ ảnh khác

Bên cạnh LiveIn thì Facebook, Instagram hay Zalo cũng là những ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến được rất nhiều người sử dụng. Ngoài gửi ảnh qua tin nhắn người dùng cũng có thể đăng ảnh lên trên bảng tin, bài viết để tăng tương tác và nhận về nhiều lượt like, bình luận hơn, bạn có thể Tải Facebook tại đây.

4. Có thể bạn quan tâm

HTKK là phần mềm hỗ trợ kê khai thuế phổ biến giúp người dùng có thể kê khai thuế trực tuyến nhanh chóng. Thay vì phải đến các cơ sở của cục thuế giờ đây chỉ cần sử dụng HTKK người dùng đã có thể thoàn thành thủ tục nhanh chóng.

Phần mềm gõ tiếng việt Unikey luôn nằm trong Top những công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tải Unikey để gõ tiếng việt có dấu trên bất kỳ chương trình hoặc game nào.

Cốc Cốc luôn là trình duyệt web được nhiều người tin dùng trong thời gian hiện nay, Cốc Cốc hỗ trợ tải video Facebook, TikTok mà không cần có thêm sự cài đặt nào khác, đây là tính năng rất thú vị với người dùng yêu thích sưu tầm video.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc năm mới 2022, câu chúc tết Nhâm Dần hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến. Để không khí năm mới thêm vui vẻ, hạnh phúc với nhiều điều mới, Taimienphi.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc năm mới 2022 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn có thể đọc, sử dụng những lời chúc mừng năm mới 2022 này để gửi đến người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác và chúc họ một năm mới tràn đầy nhiệt huyết, hạnh phúc và thành công.
  • Cách cập nhật Messenger, tải Messenger phiên bản mới nhất
    Cập nhật gần đây của Messenger mang đến hàng loạt tính năng mới và cải thiện trải nghiệm người dùng. Từ việc chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, chia sẻ hình ảnh đến gọi video, Messenger không ngừng nâng cao
  • Google công bố một số tính năng mới sẽ đến với Google Meet
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Google tuyên bố sẽ bổ sung 4 tính năng được yêu cầu hàng đầu của người dùng vào Meet, công cụ hội nghị video dành cho khách hàng G Suite, các tính năng mới bao gồm layout dưới dạng ô, tùy chọn chia sẻ video chất lượng cao hơn, chế độ ánh sáng yếu và khử nhiễu.
  • Google Photos cập nhật với một số tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật ứng dụng Google Photos mới nhất sẽ mang lại một giao diện mới cho tính năng Memories trong ứng dụng và một vài tính năng mới để in ảnh trong phần đó, phiên bản Google Photos 4.45 đang được tung ra cho người dùng Android, đi kèm với một số tính năng được phát hiện trong bản phân tích APK của ứng dụng.
  • Hướng dẫn tạo lịch năm mới 2020 từ hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để tạo lịch năm mới 2020 từ hình ảnh không khó khăn như nhiều người dùng vẫn tưởng, chỉ với công cụ soạn thảo văn bản Word, hình ảnh đẹp và một chút khéo tay là bạn đã có thể dễ dàng tạo cho mình một bộ lịch ưng ý, chi tiết về cách thực hiện sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Lời chào ngày mới hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chúc ai đó một ngày tốt lành là việc làm cần thiết để ngày mới của họ thêm vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy cảm hứng. Vì thế, khi một ngày sắp bắt đầu, bạn hãy sử dụng những lời chào ngày mới ý nghĩa để chia sẻ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng của mình. Không chỉ giúp trao gửi yêu thương, sự quan tâm, những câu chúc này còn giúp bạn tạo động lực để học tập, làm việc hiệu quả nữa đấy.
  • Bản cập nhật Google Photos bổ sung các tab thư viện và tab chia sẻ
    Google vừa công bố bản cập nhật Google Photos mới, theo đó bản cập nhật có thêm tab thư viện, tab chia sẻ và liên kết nhanh nằm góc trên cùng lưới ảnh để chuyển hướng người dùng đến ảnh chụp màn hình
  • Hình ảnh chào tháng 1, Hello January đẹp nhất
    Vậy là những ngày cuối cùng của năm cũ đã qua. Chào đón năm mới 2022, bạn có thể xem, tải về bộ sưu tập hình ảnh chào tháng 1 đẹp, ấn tượng để đăng facebook, Zalo hoặc gửi tặng người thân, bạn bè của
  • Stt chúc Tết 2022 hay và ý nghĩa
    Năm mới cận kề, cùng với những lo toan, vất vả ngược xuôi những ngày cuối năm, bạn cũng nên dành thời gian chuẩn bị những STT chúc tết 2022, lời chúc năm mới Nhâm Dần Hay nhất để gửi tặng ông bà,cha
  • Cách kiếm nhiều Vàng trong Dream League Soccer 2022 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tài nguyên đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của người chơi, Dream League Soccer 2022 cũng không phải là ngoại lệ. Tiền Vàng và Đá Quý là tất cả mọi thứ trong trò chơi này. Trong bài viết này, Taimienphi chia sẻ cách kiếm nhiều vàng trong Dream League Soccer 2022 nhanh chóng nhất.
  • Hình nền tết 2022 cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Năm cũ đi qua, năm mới lại đến. Dạo rực không khí xuân đang về trên mọi nẻo đường, Taimienphi.vn xin gửi tặng bạn bộ sưu tập hình nền tết 2022, background tết Nhâm Dần đẹp, ý nghĩa nhất. Bạn có thể xem, tải về những hình ảnh đẹp nhất để đặt làm Hình nền năm mới cho máy tính, Laptop, dế yêu của mình và khởi đầu năm mới với nhiều dự định, thành công mới.
  • Tin nhắn chúc Tết 2024 hay, lời chúc năm mới Giáp Thìn ý nghĩa nhất
    Dịp đầu xuân năm mới mọi người thường có thói quen gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong không khí hân hoan của giao thừa, Taimienphi muốn chia sẻ với bạn những mẫu tin nhắn chúc Tết 2024
  • Hình ảnh chúc Tết 2022 đẹp, chúc mừng năm mới Nhâm Dần
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Năm mới là thời điểm tuyệt vời để quên đi những khoảnh khắc buồn, tuyệt vọng của năm cũ và bắt đầu những sự kiện mới với những rung cảm nhiều sắc màu tươi đẹp. Chuẩn bị đón chào đón năm mới Nhâm Dần, bạn có thể tải về những hình ảnh chúc tết với những lời chúc năm mới 2022 cho bạn bè, người thân và chúc họ năm mới An khang, Thịnh Vượng, Thành công.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiveIn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat livein là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiveIn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm