download LoadOrder 1.01

LoadOrder

 1.01

Download LoadOrder - Xem danh sách tải dịch vụ trong Windows NT

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

LoadOrder là applet hiển thị thứ tự tải các dịch vụ và driver trong các máy tính chạy hệ điều hành Windows NT hoặc Windows 2000. LoadOrder là một trong các chương trình tích hợp trong bộ công cụ Sysinternals Suite của Microsoft do chuyên viên Mark Russinovich của hãng phát triển.

Sysinternals Suite là bộ công cụ của Microsoft, cung cấp vô số tiện ích quản lý, chẩn đoán và khắc phục lỗi trong hệ thống Windows, bao gồm LoadOrder. LoadOrder là applet dành cho những ai muốn xem thứ tự tải của các dịch vụ và driver trong máy tính Windows NT hoặc Windows 2000.

Để cập nhật driver mới nhất cho hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Driver Booster tích hợp kho dữ liệu với hơn 400.000 driver và thiết bị để tải về và cài đặt cho máy tính, ngoài ra Driver Booster còn giúp sao lưu các driver cũ và tạo điểm khôi phục đề phòng hệ thống xảy ra sự cố.

LoadOrder được Microsoft phát hành miễn phí, và thường chỉ được sử dụng bởi các chuyên viên máy tính hay những ai thích vọc máy. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng trên Windows 2000, các driver plug-and-play (cắm là chạy) có thể sẽ thực sự tải theo thứ tự khác với thứ tự được tính, do các driver này được tải theo nhu cầu trong quá trình tìm kiếm và thống kê thiết bị.

Ngoài ra, người dùng Windows có thể tham khảo phần mềm WSUS Offline Update với chức năng tải các bản cập nhật và sữa lỗi cho hệ điều hành theo phương thức ngoại tuyến, WSUS Offline Update còn lưu trữ các bản cập nhật trên ổ đĩa để cài đặt khi không có kết nối mạng.

Các tính năng chính của LoadOrder:

- Hiển thị thứ tự tải dịch vụ trong Windows NT / Windows 2000.

- Hiển thị thứ tự tải driver trong Windows NT / Windows 2000.



Liên kết tải về - [318 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem
    Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.
  • Hướng dẫn sử dụng Onme để xem truyền hình, phim, bóng đá
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá mọi lúc mọi nơi với nhiều lựa chọn tùy thích. Dịch vụ Onme đảm bảo cung cấp cho người đùng đầy đủ các chương trình HOT hiện nay cũng như các bộ phim trên truyền hình đang HOT và bóng đá tất nhiên cũng là thứ không thể thiếu.
  • Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết trên news feed
    Giả sử nếu đã quen với ngôn ngữ khác (giả sử bạn biết nhiều thứ tiếng khác nhau), tính năng tự động dịch của Facebook có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhiều hơn là “giúp”. Vậy cùng tham khảo cách
  • Cách đổi dns xem phim Netflix như bên Mỹ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dịch vụ xem phim trực tuyến netflix hỗ trợ hơn 100 quốc qia trong đó có Việt Nam, để sử dụng dịch vụ bạn phải mất khoảng tầm 10$ cho dịch vụ xem phim bản quyền này. Tuy nhiên dịch vụ truyền hình ở mỗi quốc gia có giới hạn và khác nhau, và để vượt qua giới hạn này bạn phải đổi DNS để sử dụng dịch vụ từ các quốc gia khác.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hủy gói cước Netflix, hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix sau một thàng làm free membership là một trong những ưu đãi của Netflix với người dùng. Người dùng có thể xem phim miễn phí một tháng và hủy dịch vụ này hoàn toàn miễn phí nếu như không muốn sử dụng nữa. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn hủy gói cước Netflix, hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix.
  • Skype 8.0 cho Web hiện có sẵn dưới dạng bản xem trước
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Skype cho Web được giới thiệu và phát hành đầu tiên vào năm 2015, hiện Microsoft đang tiến hành một cuộc trùng tu lớn cho dịch vụ này. Theo đó Skype cho Web hiện có sẵn dưới dạng bản xem trước, giao diện tượng tự Skype 8.0 cho desktop và client cho nền tảng di động, với các tùy chọn màu sắc và giao diện tối màu.
  • Hướng dẫn xem phim online tập thể cùng bạn bè
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xem phim online tập thể cùng bạn bè, gia đình mình cho dù họ không có mặt cùng với bạn chưa. Với dịch vụ sau đây sẽ cho bạn thấy việc xem phim online tập thể đơn giản và
  • Hướng dẫn xem lại lịch sử giao dịch trên iTunes và App Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã mua những ứng dụng gì, sử dụng dịch vụ gì trên iTunes & App Store ? Hãy cùng Taimienphi.vn xem lại lịch sử giao dịch trên iTunes và App Store của bạn cũng như giúp quản lý chi tiêu tốt hơn để tránh những khoản chi phí không biết ở đâu ra hoặc những dịch vụ không dùng đến.
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Xem vùng phủ sóng của Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile
    Bạn đã bao giờ thắc mắc vùng phủ sóng của các nhà mạng mình đang sử dụng mạnh đến đâu, phủ sống những đâu hay chưa? với dịch vụ sau đây sẽ cho phép bạn xem vùng phủ sóng của Viettel, Mobifone,
  • Cách kiểm tra độ chai pin laptop Windows 11
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tương tự Windows 10, Windows 11 cũng cung cấp cho người dùng một số tùy chọn để kiểm tra độ chai pin laptop. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng các phần mềm, công cụ của bên thứ 3 để thực hiện tác vụ tương tự. Bài viết đưới dây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết 2 cách kiểm tra độ chai pin laptop Windows 11.
  • Xem số tài khoản VietABank ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn có thể xem số tài khoản VietAbank trên hóa đơn thanh toán khi thực hiện giao dịch tại cây ATM hoặc tại mục thông tin tài khoản khi sử dụng các dịch vụ gia tăng (internetbanking, mobile banking, SMS banking) của VietAbank.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LoadOrder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loadorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm