download LockRattler 4.5

LockRattler

 4.5

Download LockRattler - Kiểm tra trạng thái bảo mật cho Mac OS

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2020

LockRattler là ứng dụng hỗ trợ người dùng kiểm tra các cơ chế bảo vệ hệ thống quan trọng nhất trong hệ điều hành MacOS, đảm bảo an toàn cho dữ liệu khỏi các phần mềm độc hại và các mối đe dọa tiềm tàng khác. Với LockRattler, bạn không cần tìm kiếm các file hệ thống hay thư mục ẩn cũng như chạy các lệnh Terminal để kiểm tra trạng thái bảo mật của máy tính như trước nữa.



Giải nén và khởi chạy LockRattler là tất cả các bước bạn cần thực hiện để bắt đầu kiểm tra trạng thái bảo mật của máy tính Mac khi có một hay nhiều dịch vụ bảo mật cần thiết bị vô hiệu hóa. LockRattler kiểm tra toàn bộ hệ thống máy tính và xác nhận trạng thái hoạt động của cơ chế System Protection Integrity (SIP), XProtect, FileVault, Software Update, Gatekeeper, và các dịch vụ MRT.

Để diệt virus cho Mac OS, bạn có thể sử dụng công cụ McAfee Virus scan for Mac giúp quét và kiểm tra bảo mật cho hệ thống theo lịch trình, khi phát hiện những tập tin và dữ liệu bị nhiễm virus, McAfee Virus scan for Mac sẽ cô lập chúng để tránh lây nhiễm đến các dữ liệu khác.

Ngoài ra, LockRattler còn nổi bật với tính năng kiểm tra các bản cập nhật hệ thống đang chờ và cài đặt chúng cho máy tính khi tìm thấy các bản cập nhật mới. Nút "Trigger background check" giúp bạn tiến hành kiểm tra background và chỉ tìm kiếm các bản cập nhật quan trọng và bảo mật cho máy tính.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo Mac GNU Privacy Guard để mã hóa và bảo mật dữ liệu cho máy Mac hiệu quả, đặc biệt là việc quản lý công cụ GnuPG, đặc biệt Mac GNU Privacy Guard giúp cải thiện hiệu suất mã hóa của GnuPG (dùng thuật toán AES) tăng 20%, đồng thời tăng tốc độ giải mã dữ liệu.

Các tính năng chính của LockRattler:

- Kiểm tra trạng thái bảo mật của máy Mac.

- Kiểm tra các bản cập nhật hệ thống.

- So sánh nhanh các phiên bản thành phần bảo mật trên máy Mac.



Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LockRattler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lockrattler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Titanium 3/5 Kiểm tra tính bảo mật của Facebook
  • GWPA Finder 3/5 Ứng dụng kiểm tra bảo mật wifi cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm