download LogonStudio 1.7

LogonStudio

 1.7

Download LogonStudio - Thay đổi màn hình đăng nhập Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/05/2016

LogonStudio là phần mềm miễn phí với tính năng đặc biệt giúp người dùng thay đổi màn hình đăng nhập vào máy tính trên hệ điều hành Windows, thay vào màn hình đăng nhập quen thuộc mặc định của hệ điều hành giờ đây bạn có thể thoải mái lựa chọn màn hình đăng nhập theo sở thích của bản thân, phần mềm hỗ trợ sử dụng cho các Windows như Windows XP, Windows vista, Windows 7.


LogonStudio là công cụ cho phép người dùng thay đổi, chỉnh sửa và áp dụng màn hình đăng nhập mới với một bộ sưu tập các hình nền đẹp mắt và có thể áp dụng ngay lập tức cho máy tính của bạn, ngoài ra phần mềm còn cung cấp một số công cụ cơ bản giúp người dùng có thể tự tải các mẫu, hình ảnh, và tạo ra các dự án theo phong cách và cá tính riêng của người dùng.

Nếu bạn đã cảm thấy chán với màn hình đăng nhập trên Windows của máy tính muốn bởi nó được mặc định và tất cả các máy tính đều được sử dụng, do đó để có thể tạo ra sự thay đổi bằng một luồng gió mới mẻ hơn, thay đổi hình nền đăng nhập logon bạn có thể sử dụng phần mềm LogonStudio, chương trình được thiết kế với giao diện trực quan dễ sử dụng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm.

 

download logonstudio

 

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành Windows 7 thì sử dụng Windows 7 Logon Background Changer để thay hình nên logon vào Windows. Windows 7 Logon Background Changer có cách sử dụng đơn giản, thay đổi hình nền trong vài giây.

LogonStudio cung cấp kho hình nền bao gồm nhiều hình nền đẹp mắt để người dùng lựa chọn, chỉ bằng một thao tác đơn giản là lựa chọn hình nền mà bạn muốn ấn vào nút Apply, chương trình sẽ tự động thực hiện công việc của mình, thiết lập sẽ được xác nhận thậm chí bạn không cần khởi động lại máy tính của mình.

Ngoài thư viện khổng lồ bao gồm nhiều hình ảnh để bạn lựa chọn thay cho màn hình đăng nhập cũ của mình, người dùng còn có thể lựa chọn thêm các mẫu hình nền mới từ trang web WinCustomize.com của nhà phát hành, chỉ cần có kết nối mạng internet là bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình nền cần thiết cho máy tính của mình.

Một công cụ tương tự khác có tên Logon Screen cũng cho phép thay đổi hình nền đăng nhập bằng những hình ảnh khác nhau. Logon Screen cung cấp một số hình ảnh đăng nhập khác nhau để bạn lựa chọn.

Ngay tại giao diện của LogonStudio thể hiện 3 tính năng chính mà bạn cần sử dụng đó là thẻ Logons, cho phép bạn lựa chọn hình nền có sẵn và ấp nút Apply để thay đổi, nút Restore default logon để trở về màn hình đăng nhập mặc định của Windows. Và nút Edit cho phép chỉnh sửa còn nút New có chức năng tạo mới. Bạn sẽ chỉnh sửa hay tạo màn hình đăng nhập theo ý bạn với công cụ LogonStudio Editor

 

Tính năng chính của LogonStudio:

 

- Thay đổi màn hình đăng nhập máy tính

- Cung cấp kho hình nền độc đáo

- Giao diện dễ sử dụng


Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LogonStudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logonstudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm