download LUNA Vương Quốc Ánh Trăng Cho Android

LUNA Vương Quốc Ánh Trăng

 Cho Android

Download LUNA Vương Quốc Ánh Trăng - Game RPG phiêu lưu, đồ họa 3D chibi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/03/2024

LUNA Vương Quốc Ánh Trăng Sự là game nhập vai đồ họa 3D phong cách chibi vô cùng đáng yêu trên nền tảng di động. Với hệ thống nhiệm vụ chính tuyến kéo dài và các hoạt động PvE phong phú, LUNA Vương Quốc Ánh Trăng đem đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu và khám phá đầy thú vị, kịch tính.


1. LUNA Vương Quốc Ánh Trăng - Nghề nghiệp độc đáo, chuyển tự do

Để bắt đầu hành trình trong LUNA Vương Quốc Ánh Trăng, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong sáu lớp nhân vật độc đáo để vào game. Từ Chiến binh, Pháp sư, Thợ săn cho đến Thuật sĩ, Tu sĩ và Sát thủ. Mỗi lớp nhân vật của Luna Mobile đều có bộ kỹ năng riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong cách chơi. Nhân dịp ra mắt, NPH cung cấp rất nhiều mã Code LUNA Vương Quốc Ánh Trăng đổi quà, người chơi sau khi nhập có thể nhanh chóng tăng lực chiến, thêm bạn đồng hành.

tai luna vuong quoc anh trang

Download LUNA Vương Quốc Ánh Trăng cho Android, iPhone - Tái thiết lập hòa bình giữa 2 chủng tốc Người và Quỷ

LUNA Vương Quốc Ánh Trăng không chỉ là một thế giới mở rộng, mà còn có hệ thống nhiệm vụ chính tuyến phong phú kéo dài từ cấp độ 1 đến cấp độ 60. Người chơi sẽ trải qua những thách thức, khám phá những bí mật và câu chuyện hấp dẫn qua từng cấp độ.

Ngoài ra, LUNA Vương Quốc Ánh Trăng còn cung cấp nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như phó bản Dungeon hay đấu trường PvP,... nơi người chơi có thể thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình. Cuộc đối đầu với người chơi khác không chỉ là cơ hội để so tài mà còn để thu thập những phần thưởng giá trị, làm giàu trang bị và nhận được sự công nhận từ cộng đồng Luna Mobile.

2. Tính năng nổi bật game LUNA Vương Quốc Ánh Trăng

LUNA Vương Quốc Ánh Trăng không chỉ là một tựa game nhập vai mê hoặc mà còn là một cuộc phiêu lưu thú vị, nơi người chơi sẽ đắm chìm trong đồ họa tuyệt vời và khám phá những bí mật tối tăm của vương quốc ánh trăng. Hãy chuẩn bị cho một hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú và hấp dẫn trên điện thoại với ứng dụng tăng tốc game UU Game Booster, giảm giật lag, tối ưu hiệu suất chơi LUNA Vương Quốc Ánh Trăng cho iPhone, Android ngay bạn nhé.

- Đa dạng các lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn.
- Tự do tùy chỉnh, trang bị, nâng cấp nhân vật theo ý thích.
- Hệ thống nhiệm vụ chính phong phú có người chơi chinh phục.
- Các chế độ chơi phụ như phó bản Dungeon, đấu trường PvP,... cực thách thức.
- Đồ họa 3D phong cách chibi dễ thương.

3. Game nhập vai HOT giống LUNA Vương Quốc Ánh Trăng

Chiến Địa Mobile hay còn được biết đến với cái tên Immortal Kingdoms, một tựa game MMORPG 3D đình đám, sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2024, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đỉnh cao của thể loại game nhập vai hành động. Tham gia Chiến Địa Mobile, người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới mở rộng, nơi mỗi góc cạnh đều đậm chất phiêu lưu và chiến tranh.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LUNA Vương Quốc Ánh Trăng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luna vương quốc ánh trăng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LUNA Vương Quốc Ánh Trăng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Watcher of Realms 5/5 Game nhập vai khám phá lục địa Tya huyền bí
  • Paramon Go 5/5 Game đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm