download Reverse 1999 Cho Android

Reverse 1999

 Cho Android

Download Reverse 1999 - Game RPG phiêu lưu xuyên không, đồ họa anime 2D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/12/2023

Đắm chìm trong kịch bản đầy màu sắc và những nhiệm vụ hấp dẫn với Reverse 1999, tựa game nhập vai chiến lược đưa người chơi vào một hành trình du hành thời gian sôi động, đầy mê hoặc. Tham gia Reverse 1999, bạn sẽ cùng nhân vật của mình đi qua các thời đại khác nhau để tìm kiếm và kết nối với những đồng đội đáng tin cậy - những người được gọi là Arcanist.


1. Reverse 1999 - Xây dựng và phát triển đội hình Arcanist hùng mạnh

Reverse 1999 đưa người chơi vào vai một người quan sát tài ba, điều hành một nhóm Arcanist đa tài. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và phát triển đội ngũ này, đồng thời khám phá bí ẩn đằng sau hiện tượng cơn bão thổi ngược với các hạt mưa đang dâng cao. Từ việc sử dụng kỹ năng chiến đấu, thu thập tài nguyên đến nắm vững nghệ thuật du hành thời gian, tất cả đều là nằm trong chuyến hành trình tại Reverse 1999.

tai reverse 1999

Download Reverse 1999 cho Android, iPhone - Hành trình phiêu lưu xuyên thời gian và không gian

Với đồ họa tinh tế và âm thanh sống động, Reverse 1999 đưa người chơi xuyên không về những không gian đẹp mắt và huyền bí của những năm thập niên 90. Mỗi thời đại đều được thiết kế độc đáo, từ cảnh quan tự nhiên đến thành phố sôi động. Đây thực sự là một cuộc hành trình đẹp mắt qua thời gian và không gian.

Bên cạnh đó Reverse 1999 cũng đặc biệt chú trọng vào yếu tố chiến thuật xây dựng đội hình. Người chơi sẽ phải lựa chọn những người đồng đội Arcanist phù hợp với nhiệm vụ cũng như phối hợp chặt chẽ với họ để vượt qua các thử thách khó khăn. Việc thu thập và rèn luyện đội ngũ là một phần quan trọng nếu bạn muốn tiến bộ trong trò chơi nhanh chóng.

Reverse 1999 cũng mang đến một cốt truyện phong phú và sâu sắc, kết hợp với những màn thách thức đa dạng. Từ những trận đánh tư duy đến những nhiệm vụ tìm kiếm thông tin quan trọng, người chơi sẽ luôn có những thử thách và tìm kiếm cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

2. Tải Reverse 1999 cho iPhone, Android và PC

Với cốt truyện hấp dẫn, đồ họa anime 2D bắt mắt, Reverse 1999 không chỉ là một trò chơi, mà còn là một cuộc phiêu lưu đẹp mắt vào thế giới thần thoại và du hành thời gian, nơi tài năng và sự khéo léo của bạn được phát huy. Hãy tải Reverse 1999 và tham gia ngay vào cuộc hành trình đầy kỳ diệu này.
- Link tải Reverse 1999 cho Android tại đây.
- Link tải Reverse 1999 cho iPhone tại đây.

3. Game liên quan

Warm Snow là một tựa game nhập vai hành động chặt chém với yếu tố roguelike ly kỳ, đưa người chơi vào thế giới giả tưởng đen tối đầy mê hoặc. Trong Warm Snow, bạn sẽ vào vai chiến binh Bian chống lại Ngũ đại gia tộc, tìm hiểu bí ẩn đằng sau hiện tượng tuyết ấm tháng 7 không tan để giải cứu thế giới khỏi bờ vực bị hủy diệt.

Chìm đắm trong thế giới ảo đầy màu sắc của LUNA Vương Quốc Ánh Trăng - một tựa game đầy mê hoặc, nơi đồ họa 3D phong cách chibi dễ thương tạo nên một trải nghiệm thú vị và độc đáo. Câu chuyện của LUNA Vương Quốc Ánh Trăng xoay quanh cuộc chiến không ngừng giữa loài Người và Quỷ dữ, nơi người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng, đối mặt với những thách thức và đánh bại kẻ thù để bảo vệ vương quốc.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reverse 1999 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reverse 1999 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reverse 1999 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Atelier Resleriana 5/5 Game RPG phiêu lưu thế giới mở, đồ họa anime 3D
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • Geometry DashGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Fantasy Squad WGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Mega Man X Legacy CollectionGame chiến thuật nhập vai kinh điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm