download MAC OS Sierra Skin Pack 1.0

MAC OS Sierra Skin Pack

 1.0

Download MAC OS Sierra Skin Pack - Giao diện Mac OS cho Windows

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/04/2017

MAC OS Sierra Skin Pack mang đến cho người dùng Windows Windows 7/8/8.1/10 giao diện Mac OS, chỉ cần một vài thao tác là bạn sẽ được khoác áo mới Mac OS cho Windows của mình. Với MAC OS Sierra Skin Pack, người dùng sẽ thấy giao diện bề ngoài của máy tính hoàn toàn thay đổi, cùng với tất cả icon, theme, hình nền.... trên hệ thống.


MAC OS Sierra Skin Pack mang đến bộ giao diện hình nền các dãy núi trùng điệp để bạn trang trí cho máy tính windows dành cho những ai yêu thích thiên nhiên cùng với việc thay đổi các icon thư mục theo phong cách Mac OS. Nếu bạn không đủ tiền để sở hữu một chiếc máy Mac thì hãy thử đổi giao diện về Mac OS xem nhé.

Nếu bạn đang sở hữu windows 10 và muốn chuyển đổi sang giao diện của Mac OS thì đây là một lựa chọn phù hợp khiến windows 10 của bạn thay đổi đáng ngạc nhiên.

download mac os sierra skin pack

MAC OS Sierra Skin Pack giúp bạn thay đổi giao diện chỉ với một vài nhấp chuột. Theo đó bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích đi kèm như tạo mật khẩu đăng nhập máy tính, truy cập các thư mục từ thanh Dock trên màn hình, tạo các hiệu ứng chuyển động trên màn hình....Hoặc bạn cũng có thể cài giao diện Ubuntu cho Windows 7 để trải nghiệm việc sử dụng một hệ điều hành hoàn toàn mới. Các bạn xem hướng dẫn cài giao diện Ubuntu cho Windows 7 khá đơn giản trên trang của chúng tôi.

MAC OS Sierra Skin Pack sẽ hiển thị lịch và thời gian trên màn hình để bạn xem, việc thay đổi icon các thư mục cũng sẽ giúp các icon trở nên sinh động hơn, không còn nhàm chán như trước nữa. Bạn tham khảo phần mềm Universal Disk Cloner với khả năng sao chép dữ liệu trên nhiều loại đĩa khác nhau. Đặc biệt Universal Disk Cloner còn cung cấp các thuật toán mã hóa tập tin an toàn.

Các tính năng chính của MAC OS Sierra Skin Pack:

- Giao diện Mac OS cho Windows
- Bộ sưu tập hình nền dãy núi cho màn hình
- Thay đổi icon các thư mục
- Nhận các tiện ích từ hệ điều hành Mac


Liên kết tải về - [47 MB ??]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAC OS Sierra Skin Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mac os sierra skin pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAC OS Sierra Skin Pack 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm