download Alienware Skin Pack 4.0

Alienware Skin Pack

 4.0

Download Alienware Skin Pack - Thay đổi giao diện cho windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/02/2018

Alienware Skin Pack - bộ giao diện tùy chỉnh phong cách và cảm nhận về hệ điều hành Windows sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo máy PC của bạn. Khi đã cài đặt ứng dụng Alienware Skin Pack trên máy tính, bạn có thể thỏa thích sử dụng các chủ đề mới, với các biên giới cửa sổ tùy chỉnh cho các ứng dụng đang chạy của bạn. Các yếu tố đồ họa dễ dàng thay đổi và bạn cũng có thể thêm và cấu hình các hiệu ứng bóng đổ, diện mạo của menu và thanh tác vụ.


Alienware là tên tuổi rất nổi tiếng trong thị trường máy PC hiệu năng và các máy tính và laptop đặc biệt được thiết kế nhằm một mục đích duy nhất - mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời thông qua công nghệ tiên tiến nhất.

alienware skin pack

Do mọi thông tin được tùy chỉnh từ cả bên trong và bên ngoài của hệ thống, các yếu tố thị giác khác biệt và tĩnh lặng cũng rất hấp dẫn người dùng. Chính vì vậy, bộ sưu tập đồ họa chuyên dụng có tên Alienware Skin Pack sẽ giúp bạn nâng cấp giao diện máy tính của mình.

Để chuyển đổi giao diện windows thành Mac OS đẹp hơn, gói phần mềm MAC OS Sierra Skin Pack sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, giống như bạn đang sở hữu một chiếc MAC thự thụ vậy, MAC OS Sierra Skin Pack còn bổ sung rất nhiều tiện ích đi kèm như tạo mật khẩu đăng nhập máy tính, truy cập các thư mục từ thanh Dock...

Thao tác cài đặt rất đơn giản, nhưng bạn cần chú ý rằng ứng dụng này buộc người dùng phải khởi động lại máy để chấp nhận các thay đổi trên hệ thống, do đó, bạn nên lưu lại toàn bộ công việc trước khi chạy chương trình khởi động.

Gói phần mềm này cũng mang đến một dock mới dành riêng cho các hệ thống Alienware. Bạn có quyền thay đổi diện mạo và vị trí đặt của dock, tự động giấu và hiện dock sau khi di chuột tới góc màn hình gần vị trí của dock và nhiều thao tác khác. Các icon hiển thị trong Alienware Dock cho phép tùy chỉnh kích thước và bạn có thể thêm hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cho các icon này.

Nếu đang sử dụng window 10 và muốn chuyển giao diện windows 10 sang giao diện Ubuntu bạn có thể tham khảo phần mềm Ubuntu SkinPack là gói cài đặt khá thú vị, sử dụng Ubuntu SkinPack bạn có thể thay đổi giao diện hệ điều hành của mình ngay trong tích tắc.

Với hình nền đẹp mắt và hình ảnh trực quan ưa nhìn cho windows và các menu, gói tùy chỉnh này mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Nhờ dock chuyên dụng, Alienware Skin Pack còn hơn cả sự thay đổi chủ đề Windows thông thường mà ứng dụng này còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi biến PC như trở thành hệ thống Alienware hiệu năng cao.

Còn nếu bạn muốn thay đổi giao diện cho game, chẳng hạn như game Liên Minh Huyền Thoại - LOL thì bản mod skin sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc thay đổi trang phục và lên đồ cho các nhân vật, bên cạnh đó bản mod skin này còn có thể áp dụng trên mọi game liên minh của các quốc gia trên thế giới.


Liên kết tải về - [27.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alienware Skin Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alienware skin pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alienware Skin Pack 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm