download macOS Transformation Pack 5.0

macOS Transformation Pack

 5.0

Download macOS Transformation Pack - Chuyển hệ điều hành Windows thành giao diện MacOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

macOS Transformation Pack biến hệ điều hành Windows của bạn thành giao diện MacOS với các thành phần như giao diện, hình nền và các nguồn tài nguyên hệ thống. Ngoài ra, macOS Transformation Pack còn có nhiều tính năng thú vị như sở hữu kho hình nền phong phú, hỗ trợ nhiều tùy chọn cấu hình, v.v.


Nếu bạn yêu thích giao diện làm việc của Mac OS X, mà vẫn muốn tiếp tục sử dụng hệ điều hành Windows trên máy tính, thì macOS Transformation Pack chính xác là ứng dụng dành cho bạn.

Gói chủ đề dành cho fan hâm mộ Apple trên Windows

macOS Transformation Pack sở hữu gói chủ đề tương tự với giao diện người dùng của hệ điều hành macOS, cung cấp rất nhiều tính năng phong phú của Apple cùng nhiều cài đặt tùy chỉnh nhằm cá nhân hóa thiết bị máy tính theo sở thích của bạn. Đặc biệt, macOS Transformation Pack còn được trang bị một màn hình đăng nhập, hình nền, chủ đề, font chữ, con chỏ, biểu tượng, âm thanh, thanh tìm kiếm, dock, bảng điều khiển và launchpad.

Nếu đang sử dụng window 10 và muốn chuyển giao diện windows 10 sang giao diện Ubuntu bạn có thể tham khảo phần mềm Ubuntu SkinPack là gói cài đặt khá thú vị, sử dụng Ubuntu SkinPack bạn có thể thay đổi giao diện hệ điều hành của mình ngay trong tích tắc.

macos transformation pack

Tích hợp giao diện làm việc macOS vào thiết bị Windows

Bộ công cụ macOS Transformation Pack chuyển đổi hệ điều hành Windows hiện tại của bạn sang giao diện làm việc đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, macOS Transformation Pack không thực sự cài đặt các ứng dụng do hãng Apple cung cấp, dù một số biểu tượng tắt của ứng dụng dường như đều biểu thị ý nghĩa này.

Snow Transformation Pack cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, khả năng biến toàn bộ theme desktop, icon, khay hệ thống, màn hình khởi động, ...của windows thành mac os, ngoài ra Snow Transformation Pack còn cung cấp thêm các ứng dụng Dock, Spaces, Shadow…

Tùy chỉnh các thiết lập trước khi cài đặt

Để sử dụng ứng dụng, trước tiên bạn cần tải macOS Transformation Pack và thực hiện các thao tác tùy chỉnh một số cài đặt và lựa chọn skin ưa thích. macOS Transformation Pack không có quá nhiều tùy chọn, nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát một số yếu tố như chế độ kích hoạt góc màn hình, phong cách font chữ, chức năng dock và thanh tác vụ.

Tùy chọn mở rộng cho chức năng dock và launchpad

Dock chứa nhiều biểu tượng tắt cho một số vị trí trong ổ đĩa như "Favorites" và "My Computer", cũng như một số ứng dụng phần mềm như trình duyệt web mặc định, trình biên tập ký tự và trình phát phương tiện. Bạn cũng có thể tìm thấy chức năng "Recycle Bin" ở đây. Đặc biệt, bạn được phép xóa các biểu tượng này khi macOS Transformation Pack bổ sung các biểu tượng mới cùng các tập tin, ứng dụng, link URL, v.v.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm Lion Skin Pack để thay đổi toàn bộ giao diện của hệ điều hành Windows thành giao diện của MAC OS X Lion, ưu điểm của Lion Skin Pack là áp dụng thay đổi khá nhanh chóng và an toàn.

Nhiều hình nền và launchpad của macOS

macOS Transformation Pack cung cấp nhiều hình nền cho bạn thỏa thích lựa chọn, cũng như hỗ trợ launchpad của macOS cho phép bạn tạo và truy cập nhanh các trang với nhiều tập tin và ứng dụng. Bên cạnh đó, macOS Transformation Pack còn sở hữu bộ tùy chọn cấu hình phong phú, áp dụng cho nhiều phiên bản Windows khác nhau.

Kết luận

Tóm lại, macOS Transformation Pack là lựa chọn lý tưởng giúp người dùng thay đổi giao diện làm việc của hệ điiều hành, dù vẫn còn tồn tại một số lỗi và vấn đề liên quan đến tính ổn định của các chức năng tích hợp trong bộ công cụ. Dù là fan của hệ điều hành Mac hay chỉ muốn sử dụng giao diện làm việc tương tự trên máy tính Windows, hay đơn giản là muốn thử giao diện làm việc với, bạn đều nên thử ứng dụng này.

Các tính năng chính:

- Gói chủ đề tương tự giao diện người dùng của macOS.

- Cung cấp màn hình đăng nhập, hình nền, chủ đề, launchpad, dock, v.v.

- Tích hợp giao diện làm việc macOS.

- Tùy chỉnh các thiết lập trước khi cài đặt.

- Tùy chọn mở rộng cho chức năng dock và launchpad.

- Kho hình nền phong phú.

- Tùy chọn cấu hình phong phú.


Liên kết tải về - [135 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm macOS Transformation Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macos transformation pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

macOS Transformation Pack 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm