download Macs Fan Control Cho Mac

Macs Fan Control

 Cho Mac

Download Macs Fan Control - Tùy chỉnh tốc độ quạt và giám sát nhiệt độ máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2021

Macs Fan Control là công cụ dành cho người dùng máy Mac với chức năng iều chỉnh tốc độ quạt mac và theo dõi thời gian thực về tốc độ quạt hay nhiệt độ phần cứng của hệ thống. Macs Fan Control sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc giải quyết các vấn đề về nhiệt độ cao thường xảy ra trên MacBook Pro cho các thành phần như ổ đĩa, CPU, card đồ họa...


1. Giới thiệu về Macs Fan Control

Macs Fan Control cho phép người dùng giám sát và điều khiển tốc độ quạt trên máy mac, cảm biến nhiệt độ bao gồm ổ cứng HDD / SSD của bên thứ 3. Người dùng có thể đặt giá trị RPM tùy chỉnh hoặc điều khiển tốc độ quạt liên quan đến cảm biến nhiệt độ, lưu các cài đặt trước của quạt tùy chỉnh để bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa chúng. Khi tất cả các quạt được hệ thống điều khiển tự động, ứng dụng sẽ hoạt động ở chế độ chỉ giám sát.

macs fan control

Download Macs Fan Control, Tùy chỉnh tốc độ quạt và giám sát nhiệt độ máy Mac

Macs Fan Control còn đóng vai trò như một giải pháp cho các vấn đề về tiếng ồn trên máy tính, chẳng hạn như vấn đề do thay thế ổ cứng iMac hoặc các vấn đề quá nhiệt thường xảy ra trên MacBook Pro. Macs Fan Control hoạt động tốt trên các dòng MacBook đời cũ. Để thuận tiện, ứng dụng có các cài đặt trước của quạt cho phép bạn nhanh chóng đưa hệ thống quạt của mình sang chế độ Tự động hoặc một số tùy chỉnh khác.

2. Các đặc điểm chính của Macs Fan Control:

- Giám sát thời gian thực tốc độ quạt máy mac
- Theo dõi cảm biến nhiệt độ máy Mac.
- Tạo và lưu các cài đặt trước của quạt.
- Đặt giá trị RPM tùy chỉnh cho quạt.

3. App liên quan

Speedfan cũng là phần mềm theo dõi tốc độ quạt và nhiệt độ máy tính hoạt động trên Windows, đồng thời điều khiển tốc độ quạt nếu nó chạy chậm hoặc nhanh và gây ra tiếng ồn, bên cạnh đó Speedfan còn giúp truy cập thông tin trạng thái S.M.A.R.T của những ổ cứng được hỗ trợ như EIDE, SATA và thậm chí ổ SCSI, hiển thị dữ liệu nội bộ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macs Fan Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macs fan control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macs Fan Control Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TG Pro 3/5 Giám sát tốc độ quạt và nhiệt độ máy Mac
  • smcFanControl for Mac 2,8/5 Thiết lập tốc độ quạt cho máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm