download smcFanControl for Mac 2.6 / 2.6.1 beta 1

smcFanControl for Mac

 2.6 / 2.6.1 beta 1

Download smcFanControl for Mac - Thiết lập tốc độ quạt cho máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/09/2018

smcFanControl for Mac là phần mềm cho phép người dùng thiết lập tốc độ tối thiểu cho quạt tích hợp trong máy Mac, hỗ trợ tăng tốc độ quạt tối thiểu để làm mát hệ thống máy Mac sử dụng chip Intel. Để không làm hỏng máy tính, smcFanControl sẽ không cho phép thiết lập tốc độ tối thiểu dưới mức mặc định của Apple.



Nếu bạn từng cảm thấy bỏng chân vì sử dụng máy MacBook Pro đời cũ hoặc thấy rằng máy tính của bạn luôn bị quá nhiệt hoặc gặp sự cố hệ thống do sử dụng các ứng dụng gây áp lực lớn lên CPU như chơi game PC trong môi trường ảo Windows thì smcFanControl là công cụ sẽ hữu ích với bạn. Tiện ích hoàn toàn miễn phí, được thiết kế với mục đích duy nhất là tăng tốc độ quạt tối thiểu trên máy Mac để làm mát máy tính.

Còn SpeedFan là phần mềm hỗ trợ trên Windows với chức năng theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU nhằm tránh tình trạng nhiệt độ máy tính lên quá cao, ngoài ra SpeedFan còn giúp cảnh báo những vấn đề bất thường trên hệ thống, theo dõi đường truyền Front Side Bus của hệ thống.

smcFanControl theo dõi nhiệt độ hiện tại (tính bằng độ C hoặc độ F), gán tốc độ tối thiểu khác nhau cho từng quạt thông qua thanh trượt, thậm chí áp dụng cài đặt khác nhau khi thay đổi nguồn điện năng (chẳng hạn như quay lại tốc độ quạt mặc định khi sử dụng pin).

ASUS Fan Xpert cũng là phương án tốt cho việc điều khiển và quản lý tốc độ quạt của máy tính, giảm tiếng ồn khi hoạt động, ASUS Fan Xpert tạo nên sự cân bằng của hệ thống làm mát cho hệ thống, tránh nhiệt độ máy tính lên quá cao.

Những tính năng chính của tiện ích smcFanControl:

 

- Thiết lập tốc độ tối thiểu cho quạt trong máy Mac

- Tốc độ tối thiểu không nằm dưới mức mặc định của Apple

- Theo dõi nhiệt độ hiện tại

- Gán giá trị khác nhau cho từng quạt qua thanh trượt

- Hỗ trợ mọi phiên bản MacBook, MacBook Pro, MacBook Air và Mini hiện tại



Liên kết tải về - [1.18MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm smcFanControl for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smcfancontrol for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

smcFanControl for Mac 2.6 / 2.6.1 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm