download MacX Video Converter Free Edition for Mac 4.2.7

MacX Video Converter Free Edition for Mac

 4.2.7

Download MacX Video Converter Free Edition for Mac - Chuyển đổi video trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/01/2019

MacX Video Converter Free Edition là ứng dụng Mac OS X được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi file video thành nhiều định dạng, tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Chương trình có khả năng gộp nhiều video thành một file lớn, đổi tên và sử dụng nhiều hiệu ứng.


Để làm việc với phần mềm MacX Video Converter Free Edition, bạn cần nhập vào tối thiểu một video và lựa chọn định dạng đầu ra cho file chuyển đổi. Cửa sổ Output Profile cho phép bạn lựa chọn định dạng phù hợp với thiết bị.

Để chuyển đổi các định dạng video trên Windows, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

macx video converter free edition for mac

Thêm vào đó, MacX Video Converter Free Edition còn hỗ trợ bạn mã hoá video bằng cách sử dụng nhiều cấu hình web, bạn có thể tối ưu nội dung cho trang Youtube, Facebook, Vimeo hoặc sử dụng cấu hình video web thông thường.

MacX Video Converter Free Edition kèm theo nhiều tuỳ chọn để gộp nhiều video thành một file, đổi tên, sử dụng nhiều hiệu ứng. Ứng dụng có khả năng làm việc với nhiều định dạng file phổ biến như MKV, AVI, MPEG, MP4, DivX, MOV, vv...

Cũng là ứng dụng chuyển đổi video trên máy Mac, phần mềm Kigo Video Converter Pro for Mac làm việc với nhiều định dạng video và thực hiện chuyển đổi nhanh chóng, bên cạnh đó Kigo Video Converter Pro for Mac còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa video như thay đổi kích thước video, tỷ lệ khung hình,...

Những tính năng chính của MacX Video Converter Free Edition for Mac:

 

- Chuyển đổi file video thành nhiều định dạng file phổ biến như MKV, AVI, MPEG, MP4, DivX, MOV, vv...

- Mã hoá video bằng cách sử dụng nhiều cấu hình web

- Gộp nhiều video thành một file, đổi tên, sử dụng nhiều hiệu ứng

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac 10.4 trở lên


Liên kết tải về - [24.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacX Video Converter Free Edition for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macx video converter free edition for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacX Video Converter Free Edition for Mac 4.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm