download Magic Cat Piano Tiles Cho Android

Magic Cat Piano Tiles

 Cho Android

Download Magic Cat Piano Tiles - Chơi đàn Piano với biểu tượng thú cưng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/01/2022

Magic Cat Piano Tiles là ứng dụng học đàn Piano nhưng giao diện chơi đàn dã được biến tấu với các hình động vật đáng yêu, chạm vào các ô biểu tượng này để tạo ra một màn trình diễn Piano tuyệt vời. Magic Cat Piano Tiles cung cấp cho bạn nhiều giao diện chơi Piano ma thuật với các hình ảnh thú cưng khác nhau do bạn lựa chọn, thể hiện niềm đam mê âm nhạc của bạn.


1. Giới thiệu về Magic Cat Piano Tiles

Nếu bạn đã quá quen thuộc với giao diện chơi đàn Piano quen thuộc thì ứng dụng Magic Cat Piano Tiles là dành cho bạn, bạn sẽ được trải nghiệm một giao diện chơi Piano vô cùng ấn tượng với những nốt nhạc hình mèo dễ thương và một số loài vật khác. Cách chơi cực kỳ đơn giản: chạm vào các ô động vật rơi theo nhịp, nhưng đảm bảo bạn không chạm vào ô trắng, thể hiện những màn trình diễn piano ấn tượng với bạn bè của bạn.

magic cat piano tiles

Download Magic Cat Piano Tiles trên Android, iPhone, Chơi đàn Piano với biểu tượng thú cưng

Magic Cat Piano Tiles cho phép người chơi tùy chỉnh bàn phím chơi đàn với hình ảnh mèo, chó và các động vật khác; thể hiện những giai điệu âm nhạc bắt tai, hoàn thành những nhiệm vụ để có những số điểm cao và có được danh hiệu tốt nhất. Ứng dụng cho phép chơi mà không cần kết nối internet, còn chế độ vô tận dành cho những người chơi đã thành thạo để các bạn có thể rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình.

2. Các đặc điểm chính của Magic Cat Piano Tiles:

- Chơi đàn piano với các nốt nhạc hình mèo, chó.

- Chạm vào các ô động vật rơi theo nhịp.

- Tùy chỉnh bàn phím của bạn với các hình ảnh khác nhau.

- Thể hiện màn trình diễn piano của bạn theo giai điệu yêu thích.

3. App liên quan

Perfect Piano cũng là ứng dụng dành cho những người thích chơi đàn Piano, giúp bạn có thể tạo ra những bản nhạc của riêng mình với tiếng Piano du dương trầm bổng, đặc biệt Perfect Piano hỗ trợ bàn phím đầy đủ của Piano, chế độ chơi đa dạng trên màn hình cảm ứng đa điểm, 9 bàn phím âm thanh khác nhau để lựa chọn, hỗ trợ thu âm và phát lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Cat Piano Tiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic cat piano tiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Cat Piano Tiles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Piano 3/5 Mô phỏng bàn phím chơi đàn Piano trên di động
  • Piano fun 3/5 Phím đàn piano ma thuật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm