download Note Trainer Lite Learn Piano Cho Android

Note Trainer Lite Learn Piano

 Cho Android

Download Note Trainer Lite Learn Piano - Học và ghi nhớ các nốt nhạc Piano

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2020

Note Trainer Lite Learn Piano là ứng dụng piano giúp bạn học và ghi nhớ các nốt nhạc nhanh hơn, theo cách thú vị hơn, giống như một trò chơi đọc hiểu vui nhộn phù hợp cho những người mới bắt đầu. Note Trainer Lite Learn Piano được thiết kế với nhiều cấp độ khó khác nhau, nhiều chế độ học tập cùng với nhiều thành tích và huy hiệu để bạn chinh phục.


1. Giới thiệu về Note Trainer Lite Learn Piano

Note Trainer Lite Learn Piano là một trò chơi đọc hiểu vui nhộn giúp bạn nhận ra các nốt nhạc một cách tự nhiên và hấp dẫn, tránh xa các kỹ thuật ghi nhớ thuộc lòng rập khuôn. Đây là ứng dụng tuyệt vời cho những người mới học đọc nhạc cũng như những người đang thử thách bản thân để tăng tốc độ đọc nốt nhạc, được phát triển với sự hợp tác của những thành viên từng đoạt giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc và sự tư vấn của các chuyên gia âm nhạc.

note trainer lite learn piano

Download Note Trainer Lite Learn Piano trên Android, Học và ghi nhớ các nốt nhạc Piano

Note Trainer Lite Learn Piano cung cấp các chế độ sau: chế độ tập luyện với tùy chọn bật tắt nốt nhạc trên đàn piano khi bạn học đọc ghi chú; chế độ trò chơi thử thách kỹ năng của bạn ở mức độ khó ngày càng tăng; chế độ khóa âm trầm. Ứng dụng sẽ theo dõi điểm số của bạn và xem khi nào bạn đã vượt quá mức tốt nhất của mình, nhiều thành tích huy hiệu để đo tiến độ học của bạn, chỉ ra nơi bạn đang mắc lỗi và lưu ý độ chính xác của việc đọc.

2. Các đặc điểm chính của Note Trainer Lite Learn Piano:

- Đọc hiểu nốt nhạc piano.

- Chế độ luyện tập và chế độ trò chơi.

- Theo dõi điểm số và ghi lại sự tiến bộ.

- Nhiều thành tích và huy hiệu để chinh phục.

- Chỉ ra các lỗi sai cơ bản.

3. App liên quan

Magic Piano by Smule cũng là ứng dụng chơi đàn piano với các điểm nhạc xuất hiện dưới dạng đốm sáng, khả năng thay đổi liên tục theo giai điệu của bài hát khiến bạn bị cuốn theo các nốt nhạc, đặc biệt Magic Piano by Smule cho phép điều chỉnh mức độ chơi đàn từ dễ đến khó, kiểm soát nhịp độ chơi và tạo âm nhạc của riêng bạn với hỗ trợ soạn nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Note Trainer Lite Learn Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat note trainer lite learn piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Note Trainer Lite Learn Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm