download Piano Tap Ball Dragon Super Cho Android

Piano Tap Ball Dragon Super

 Cho Android

Download Piano Tap Ball Dragon Super - Học đàn piano trên thiết bị Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Piano Tap Ball Dragon Super là ứng dụng piano giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ trở thành nghệ sĩ Piano với nhiều bài hát nổi tiếng và cách chơi đơn giản trên màn hình cảm ứng điện thoại. Piano Tap Ball Dragon Super cung cấp danh sách bài hát trong các bộ phim hoạt hình nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn.


1. Giới thiệu về Piano Tap Ball Dragon Super

Piano Tap Ball Dragon Super là ứng dụng chơi đàn piano phong cách hiện đại, nơi bạn có thể tự thể hiện tài năng và niềm say mê chơi đàn của mình. Những bài hát bạn có thể được thưởng thức: Usubeni (Light Pink) - Ending 3, Ultra Instinct (Clash of Gods) - OST, 70cm Shihou no Madobe - Ending 10, Haruka (Far Away) - Ending 9, Limit-Break x Survivor - Opening 2, Genki Dama Theme - OST, Forever Dreaming - Ending 4, Ultimate Battle - OST, Chahan Music - Ending 6, Yoka Yoka Dance - Ending 5...

piano tap ball dragon super

Download Piano Tap Ball Dragon Super, Học đàn piano trên thiết bị Android

Piano Tap Ball Dragon Super có cách chơi đơn giản: chỉ cần canh đúng thời điểm các nốt nhạc rơi xuống và chạm để tạo ra những âm thanh piano tuyệt vời, sau mỗi bài hát bạn sẽ được đánh giá bằng điểm số nhận được. Nếu bạn là fan hâm mộ các bài hát anime của DBZ và DBS thì đây sẽ là ứng dụng phù hợp nhất dành cho bạn, đối với những người chơi mới bắt đầu, đây là cơ hội để bạn vừa thư giãn, vừa luyện tập đàn piano rất hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của Piano Tap Ball Dragon Super:

- Chơi đàn piano với các bài hát phim hoạt hình.

- Bàn phím chơi đàn cảm ứng đơn giản, đẹp mắt.

- Nhận điểm số cho các bài hát để chơi.

- Nhiều chủ đề chơi nhạc yêu thích.

3. App liên quan

Perfect Piano cũng là ứng dụng chơi đàn piano nhiều chế độ giúp bạn thư giãn và nâng cao kỹ năng chơi đàn của mình, ứng dụng Perfect Piano gồm 9 bàn phím âm thanh cho các loại nhạc cụ: Acoustic Piano, Music Box, Organ, Synth Bass, Strings Ensemble, Sax....luyện tập với những bài mẫu cho trước, sau đó sẽ tăng dần các màn chơi từ dễ đến khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Tap Ball Dragon Super được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano tap ball dragon super là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Tap Ball Dragon Super Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm