download Real Piano Cho Android

Real Piano

 Cho Android

Download Real Piano - Mô phỏng bàn phím chơi đàn Piano trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2019

Real Piano là ứng dụng mô phỏng bàn phím chơi đàn Piano trên di động dành cho các nghệ sĩ piano, keyboardists, nhạc sĩ hay đơn giản chỉ là những người yêu thích tiếng đàn Piano muốn thử sức mình. Ứng dụng cung cấp 88 phím chơi đàn với chế độ cảm ứng đa điểm, chất lượng âm thanh trung thực.




Real Piano hiển thị một màn hình với bàn phím chơi đàn pinao 88 phím đầy đủ, hỗ trợ tất cả các độ phân giải màn hình gồm điện thoại di động và máy tính bảng, có thể điều chỉnh kích thước. Bạn sẽ được làm quen với hợp âm Piano và chơi đàn theo cách của riêng mình, hoặc tìm hiểu các nhạc cụ khác nữa như Piano, Flute, Organ, Guitar... hãy download ứng dụng và tự do thể hiện khả năng âm nhạc của riêng bạn.

real piano

Download Real Piano, Mô phỏng bàn phím chơi đàn Piano trên di động

 

Real Piano dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu chơi nhạc hoặc cả những nghệ sĩ thực thụ, đưa cả studio phòng thu âm nhạc đến với bạn. Ứng dụng hỗ trợ chế độ ghi âm và chơi theo vòng lặp, vừa học tập vừa thư giãn với những âm thanh trong trẻo của tiếng đàn Piano. Real Piano cũng phù hợp cho trẻ em đang học đàn, kích thích sự tò mò sáng tạo của các bé.

Kids Piano cũng là ứng dụng học đàn Piano trên di động phù hợp với trẻ em với nhiều bản nhạc thiếu nhi vui nhộn, Kids Piano có giao diện đơn giản, bàn phím piano được mô phỏng theo nhạc cụ thật để tiện thao tác và làm quen.

 

Các tính năng chính của Real Piano:

 

- Mô phỏng bộ bàn phím chơi đàn piano

- Chế độ cảm ứng đa điểm

- Kích thước đàn có thể điều chỉnh

- Ghi âm, chơi theo vòng lặp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano Fire 3/5 Game chơi đàn Piano trên điện thoại
  • Pianoteq 4,3/5 Chơi đàn piano ảo trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm