download Magic Castle Piano Tiles Cho Android

Magic Castle Piano Tiles

 Cho Android

Download Magic Castle Piano Tiles - Chơi đàn piano trong môi trường cổ tích

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Magic Castle Piano Tiles là ứng dụng piano nơi bạn sẽ được thư giãn và thỏa mãn niềm say mê chơi nhạc của mình với hàng trăm bài hát của các nhạc sĩ cổ điển nổi tiếng. Đặc biệt Magic Castle Piano Tiles còn được kết hợp vớ một nội dung đậm chất cổ tích dành cho các em bé, kết hợp các vật phẩm khác nhau để tạo ra nàng công chúa của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Magic Castle Piano Tiles

Magic Castle Piano Tiles cho phép bạn chơi nhiều bản nhạc tuyệt vời như Ode to Joy, Moonlight Sonata, Fur Elise...một trò chơi âm nhạc vui nhộn kết hợp những nhịp điệu tuyệt vời cho bạn thư giãn. Hãy để âm nhạc tuyệt vời đưa bạn vào một câu chuyện cổ tích, mỗi nốt nhạc trong game sẽ góp phần tạo nên những nàng công chúa hay hoàng tử của riêng bạn. Ứng dụng có nhiều bài hát từ đơn giản đến phức tạp, kiểm tra kỹ năng của bạn, thách thức gia đình hoặc bạn bè của bạn và xem ai là bậc thầy piano thực sự.

magic castle piano tiles

Download Magic Castle Piano Tiles trên Android, Chơi đàn piano trong môi trường cổ tích

Magic Castle Piano Tiles phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, giao diện ứng dụng ợc thiết kế để tạo sự thoải mái cho bất kỳ ai. Tất cả các nhạc sĩ cổ điển hay nhất và nổi tiếng nhất đều có trong trò chơi, hơn nữa các bài hát mới luôn được bổ sung và và cập nhật mới. Đặc biệt mỗi nốt nhạc sẽ là hình ảnh của một nàng công chúa xinh đẹp hay một hoàng tử khôi ngô rất cuốn hút các em nhỏ, sử dụng cây đàn piano ảo cuả riêng bạn và chọn từ hàng trăm bài hát để chơi.

2. Các đặc điểm chính của Magic Castle Piano Tiles:

- Chơi đàn piano với nhiều bài hát hay.

- Thu thập các nốt nhạc công chúa và hoàng tử.

- Khám phá thế giới cổ tích tuyệt vời.

- Các cấp độ chơi từ dễ đến khó.

3. App liên quan

Pianist HD: Piano cũng là ứng dụng chơi đàn piano nhiều chế độ giúp bạn thư giãn và nâng cao kỹ năng chơi đàn của mình, hơn 50 ngàn bài hát có sẵn, tích hợp âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bên cạnh đó Pianist HD: Piano cũng hỗ trợ điều chỉnh tốc độ bài hát cho phù hợp với mình, kết hợp điều chỉnh âm lượng, độ ngân tùy thích, bật tắt rung cho người chơi cảm giác thật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Castle Piano Tiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic castle piano tiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Castle Piano Tiles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm