download Magic Tiles Piano Despacito Cho Android

Magic Tiles Piano Despacito

 Cho Android

Download Magic Tiles Piano Despacito - Học đàn piano qua các tác phẩm nổi tiếng

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2020

Magic Tiles Piano Despacito là ứng dụng piano dành cho những người yêu thích tiếng đàn piano với cơ hội chơi những tác phẩm từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Beethoven, Chopin, Bach hay Mozart. Magic Tiles Piano Despacito mang đến nhiều thử thách cấp độ chơi đàn của người chơi, cho phép thêm các bài hát yêu thích của mình vào một danh sách riêng để chơi bất cứ lúc nào bạn muốn.


1. Giới thiệu về Magic Tiles Piano Despacito

Magic Tiles Piano Despacito là nơi bạn có thể thể hiện niềm say mê với những giai điệu piano du dương, lướt ngón tay của mình trên những phím đàn được thiết kế và tối ưu cho màn hình di động. Bạn không cần có những kỹ năng đặc biệt hay kinh nghiệm chơi đàn, chỉ cần sự linh hoạt của các ngón tay và một tâm trí hoàn toàn thư giãn và cởi mở. Ứng dụng mang đến nhiều album và bài hát với nhiều phong cách khác nhau, chơi từ cấp độ đơn giản để những thử thách của Master.

magic tiles piano despacito

Download Magic Tiles Piano Despacito trên Android, Học đàn piano qua các tác phẩm nổi tiếng

Magic Tiles Piano Despacito có cách chơi đơn giản: chạm vào ô màu đen trong khi nghe nhạc. tránh những cái ô trắng, thưởng thức nhạc cổ điển và nhạc pop, thách đấu với bạn bè của bạn. Giao diện chơi đàn la những gạch trượt đẹp mắt đi kèm những hiệu ứng sinh động, danh sách bài hát mới giúp bạn dễ dàng chọn bài hát hơn. Bạn phải hoàn thành các màn chơi để nhận tiền xu và kim dương, chơi và lắng nghe những âm thanh chất lượng cao của đàn piano.

2. Các đặc điểm chính của Magic Tiles Piano Despacito:

- Ghép ảnh vào khung hình đẹp mắt.

- Nhiều chủ đề khung hình để lựa chọn.

- Điều chỉnh kích thước hỉnh ảnh.

- Thêm lời chúc với chữ động.

- Xóa nền ảnh cũ, thay nền ảnh mới.

3. App liên quan

Perfect Piano cũng là ứng dụng chơi đàn piano nhiều chế độ giúp bạn thư giãn và nâng cao kỹ năng chơi đàn của mình, ứng dụng Perfect Piano gồm 9 bàn phím âm thanh cho các loại nhạc cụ: Acoustic Piano, Music Box, Organ, Synth Bass, Strings Ensemble, Sax....luyện tập với những bài mẫu cho trước, sau đó sẽ tăng dần các màn chơi từ dễ đến khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Tiles Piano Despacito được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic tiles piano despacito là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Tiles Piano Despacito Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm