download Malvastyle USB Repair 3.0.4

Malvastyle USB Repair

 3.0.4

Download Malvastyle USB Repair - Sửa lỗi USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

Malvastyle USB Repair là công cụ miễn phí giúp sửa chữa nhiều thiết bị lưu trữ di động khác nhau như ổ cứng di động, thẻ nhớ, bộ nhớ Flash, USB, Bút nhớ.... Malvastyle USB Repair được sử dụng nhiều trong các công ty và trạm bảo hành để nhằm hỗ trợ phục hồi các thiết bị lưu trữ ngoài khi bị lỗi.


Nếu chẳng máy thiết bị lưu trữ di động của bạn gặp các sự cố chẳng hạn như lỗi hệ thống tập tin, lỗi phần cứng, tắt máy không đúng cách hoặc do virus tấn công... Trước khi mang đến các trung tâm sửa chữa, bạn có thể tự sửa chúng bằng cách sử dụng một công cụ khá hữu ích với tên gọi Malvastyle USB Repair. Với tiện ích này có thể giúp bạn khắc phục các vấn đề trên một cách nhanh chóng, nhờ đó bạn có thể sử dụng lại các thiết bị của mình như bình thường.

Để định dạng USB bạn có thể sử dụng phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool với cách thức khá đơn giản và được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Format USB Or Flash Drive Software thời gian phản hồi nhanh, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống.

malvastyle usb repair

Download Malvastyle USB Repair - Sửa lỗi USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động

Malvastyle USB Repair có giao diện làm việc đơn giản vì vậy, người dùng sẽ dễ dàng làm quen mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tính năng chính của nó là giúp bạn sửa chữa các tệp tin bị lỗi hoặc do các cuộc tấn của virus trên thiết bị lưu trữ di động. Tuy nhiên nó không phải là công cụ hỗ trợ sửa chữa các vấn đề liên quan đến hư hỏng do tác động vật lý. Vì vậy nếu bạn kiểm tra những vấn đề xuất phát từ nguyên nhân này thì nên mang đến các trung tâm kỹ thuật để sửa chữa. Và Malvastyle USB Repair cũng có một tính năng giúp bạn phát hiện các lỗi liên quan đến vấn đề liên quan đến phần cứng vật lý.

Phần mềm có thể làm việc với nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau như USB, ổ cứng di động, thẻ nhớ, bút nhớ, thẻ nhớ trên máy ảnh...Có một điều người dùng cần lưu ý khi sử dụng Malvastyle USB Repair đó là ứng dụng thực hiện sửa chưa trên các thiết bị bằng việc format. Chính vì vậy bạn cần đảm bảo rằng phải có một bản sao lưu những tập tin quan trọng trước khi xác nhận hoạt động format.

Ngoài Malvastyle USB Repair thì Flash Repair cũng là công cụ giúp kiểm tra các lỗi trên USB khá hiệu quả, phần mềm Flash Repair có thể sửa chữa một số lỗi của USB, thẻ nhớ như bị không định dạng được, lỗi do gắt thiết bị không đúng cách gây sốc hoặc xung điện, lỗi không truy cập được... ưu điểm của nó là bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải cài đặt.

Các tính năng chính của Malvastyle USB Repair:

- Sửa lỗi USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động, but nhớ...

- Khắc phục các lỗi liên quan đến Virus, lỗi hệ thống

- Giao diện trưc quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malvastyle USB Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malvastyle usb repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malvastyle USB Repair 3.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm