download Marble Mission Cho Android

Marble Mission

 Cho Android

Download Marble Mission - Game bắn bóng vui nhộn

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2019

Marble Mission là tựa game bắn bóng khá vui nhộn, trong đó bạn sẽ sử dụng một khầu súng thần công tí hon để phá vỡ cấu trúc của các vòng bóng, ghép 3 quả bóng cùng màu để loại bỏ chúng. Game Marble Mission có cách điều khiển đơn giản, dễ chơi nhưng khó làm chủ, cố gắng dành ba ngôi sao ở mọi cấp độ.




Nhiệm vụ của bạn trong game Marble Mission khá đơn giản: chạm vào nơi bạn muốn phóng bóng, ghép 3 quả bóng cùng màu để loại bỏ cấu trúc, có thể thay đổi bóng bằng cách chạm vào bệ phóng, đạt nhiều combo hơn để có được điểm cao hơn. Đây là trò chơi dễ dàng và thú vị cho mọi người để giải trí, dễ học nhưng khó làm chủ và chinh phục những thành tích cao. Tựa game bắn bóng này có lối chơi khá mới lạ, và giao diện cũng độc đáo hơn so với các game bắn bóng mà bạn từng chơi trước đây.

marble mission

Download Marble Mission, Game bắn bóng vui nhộn

 

Marble Mission mang đến hàng tấn bản đồ với nhiều cấu trúc bóng khác nhau, các yếu tố hỗ trợ như bom, pháo hoa và mũi tên sẽ trợ giúp cho bạn trong quá trình chơi. Game có thể chơi ngoại tuyến, cho phép nhiều người tham gia với cách điều khiển được tối ưu trên màn hình cảm ứng. Đồ họa trong game cũng được đánh giá cao từ người chơi, tích hợp bảng xếp hạng thành tích để bạn có thể chia sẻ lên Facebook.

Bubble Match cũng là game bắn bóng khá hấp dẫn trên nhiều nền tảng, bạn sẽ phải phá vỡ cấu trúc bóng vững chắc trên màn hình, Bubble Match mang tới cho người chơi 200 level khác nhau, càng về sau càng khó.

 

Các tính năng chính của Marble Mission:

 

- Game phóng bóng, ghép 3 bóng cùng màu

- Thay đổi bóng bằng cách chạm vào bệ phóng

- Dành ngôi sao và điểm số cao

- Vô số cấp độ để chinh phục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marble Mission được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marble mission là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marble Mission Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bubble Nova 3/5 Game bắn bóng cổ điển bằng súng laze
  • Ball Blast 3/5 Game bắn bóng phong cách hành động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm