download Batman: The Enemy Within Mới nhất

Batman: The Enemy Within

 Mới nhất

Download Batman: The Enemy Within - Game nhập vai siêu anh hùng Batman

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2018

Nếu bạn là một fan cuồng của nhân vật siêu anh hùng Batman thì Batman: The Enemy Within sẽ giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm của một game nhập vai. Tải game Batman: The Enemy Within cũng thật đơn giản cho bạn nhanh chóng bước vào thế giới siêu anh hùng.


Khởi đầu cốt truyện trong Batman: The Enemy Within đã hấp dẫn game thủ khi kể về câu chuyện cha của Bruce Wayne - ông Thomas Wayne. Thomas Wayne là tên tội phạm sừng sỏ trong Gotham. Hoạt động phạm pháp của ông là xây dựng nên những tổ chức khủng bố cực đoan có tên Children of Arkham. Tổ chức này đã khiến cuộc sống của Bruce Wayne bị đảo lộn và ảnh hưởng nghiêm trọng, gây ra hàng loạt những tội ác cho xã hội.

batman the enemy within

Tải game Batman: The Enemy Within để trải nghiệm trong vai Batman

Game nhập vai chiến binh siêu anh hùng Batman đưa người chơi tham gia chiến đấu chống lại những hành động, việc làm thiếu lương tâm của các tổ chức khủng bố, phá hoại trong đó có Children of Arkham. Nhân danh công lý và chính nghĩa cùng với sức mạnh bản thân Batman đã ngăn chặn cũng như triệt hạ những hành vi xấu của những thành phần cực đoan và kích động.

Marvel Contest of Champions cũng là game xây dựng đề tài về các siêu anh hùng. Tham gia Marvel Contest of Champions được hóa thân vào các super man nổi tiếng như Người sắt, người dơi, người khổng lồ xanh... chiến đấu và đối mặt với những thử thách của vũ trụ siêu bí ẩn

Batman: The Enemy Within sở hữu hình ảnh game đẹp mắt nhờ được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bạn có thể chơi Batman: The Enemy Within trên nển tảng Windows 10 cho chất lượng tuyệt hảo. Những pha hành động gay cấn cùng âm thanh sống động sẽ làm hài lòng game thủ yêu thích sự sôi động, bất ngờ. Tải game Batman: The Enemy Within ngay lúc này để cảm nhận sự tuyệt vời về game đề tài siêu anh hùng, nhập thân vào Batman chiến đấu vì chính nghĩa và lẽ công bằng.

batman the enemy within 2

Download game Batman: The Enemy Within - Game nhập vai người dơi

 
Delta Force 2 thuộc thể loại dòng game bắn súng cổ điển được nhiều người yêu thích, nhấn mạnh đến các yếu tố chiến thuật thay cho cách chiến đấu bạo lực, ngoài ra Delta Force 2 còn cung cấp các trận chiến trên quy mô rộng trên nền đồ họa đẹp mắt.

Để tải game Batman: The Enemy Within và chơi game một cách thuận tiện nhất bạn cần sở hữu cấu hình máy tính ở mức trung bình dưới đây.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Batman: The Enemy Within:

- CPU: Intel Core 2 Duo 2.4GHz

- CPU SPEED: Info

- RAM: 3 GB

- OS: Windows 7 64Bit Service Pack 1

- Card video: Nvidia GTS 450+ 1024MB+ VRAM (excluding GT) (yêu cầu dùng Drivers mới nhất)

- Card âm thanh: Direct X 11 sound device

- Bộ nhớ trống: 15GB


Liên kết tải về - [3,8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Snoopy Life - Game nhập vai vào chú chó Spoopy siêu dễ thương
    Nếu bạn đã mến mộ từ lâu hình ảnh dễ thương, hài hước của chú chó Snoopy thì tựa game Snoopy Life sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Thế giới của Snoopy vô cùng phong phú với rất nhiều
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batman: The Enemy Within được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batman: the enemy within là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batman: The Enemy Within Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm