download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng 2022

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng

 2022

Download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng - Biên bản nghiệm thu công trình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng là mẫu biên bản được sử dụng rất phổ biến trong các công ty xây dựng, được sử dụng trong hoạt động nghiệm thu công trình xây dựng. Thông qua mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng, chất lượng công trình xây dựng sẽ được ghi chép lại rõ ràng để làm cơ sở làm việc giữa bên nghiệm thu và bên thi công.


Mẫu biên bản nghiệm thu công trình là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép nội dung nghiệm thu hoàn thành công trình để sử dụng, mọi nôi dung ở trong mẫu biên bản cần phải ghi chép đầy đủ, chi tiết, công khai và minh bạch. 

Các nội dung chính không thể thiếu trong mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng bao gồm thông tin về tên công trình, hạng mục, về địa điểm, thành phần tham dự, chủ đầu tư và người đại diện theo pháp luật, trong mẫu biên bản nghiệm thu cần phải trình bày rõ ràng về thông tin thời gian tiến hành nghiệm thu, thời gian đánh giá hạng mục công trình xây dựng, sau đó cuối cùng các bên sẽ cùng nhau trực tiếp nghiệm thu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các quyết định này. 

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng

 

Download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng


Trong sơ nghiệm thu bên cạnh mẫu biên bản nghiệm thu cũng cần đi kèm thêm thông tin về hạng mục công trình, các phục lục kèm theo biên bản này nếu con, hoặc các tài liệu làm căn cứ để tiến hành hoạt động nghiệm thu. Nội dung mẫu biên bản nghiệm thu đã được Tải Miên Phí cập nhật khá chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để sử dụng nhé. 

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng phải trình bày rõ ràng những đánh giá về công trình được nghiệm thu và kết luận chấp nhận đưa công trình vào sử dụng hay không. Nếu không được nghiệm thu, cần nêu rõ các yêu cầu sửa chữa và hoàn thiện để nhà thi công nắm được. Trong lĩnh vực xây dựng thi công hiện nay biểu mẫu được quan tâm nhiều nhất ngoài mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng có thể kể đến mẫu biên bản bàn giao công trình hoàn thành đưa vào sử dụng. Sau khi nghiêm thu được chấp nhận thì phía thi công cần làm thêm mẫu biên bản bàn giao công trình hoàn thành đưa vào sử dụng để bàn giao lại cho nhà đầu tư theo đúng quy định.

 


Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm