download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc Doc

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc

 Doc

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc - Thanh lý hợp đồng làm việc

Thu Hà  cập nhật: 14/03/2017

Tải về Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc giúp bạn chấm dứt hợp đồng lao động giữa người lao động với đại diện phía doanh nghiệp, công ty nơi bạn đang làm việc. Văn bản này được sử dụng phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp nhằm thể hiện sự rõ ràng, minh bạch trong quản lý nhân sự đồng thời để đảm bảo về quyền lợi, tài chính giữa hai bên.


Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc cũng giống như một số dạng văn bản khác như mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà...phải có những thông tin đầy đủ, chính xác như thông tin đại diện công ty, doanh nghiệp và thông đầy đủ của người lao động. Trong văn bản này phải nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên, đồng thời có chữ ký của cả hai và mỗi bên giữ một bản.

download mau bien ban thanh ly hop dong lam viec

Ngoài mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc bạn có thể tìm hiểu thêm cả bản tường trình hoặc mẫu hợp đồng cũng như bản tự kiểm nữa nhé. Đôi khi trong cuộc sống chúng ta lại cần dùng đến những giấy tờ này đấy. Bản tường trình dùng để tường thuật lại một sự việc nào đó xảy ra để người có thẩm quyền có thể xử lý thỏa đáng ví dụ như bản tường trình vi phạm hay bản tường trình của học sinh. Bên cạnh đó là mẫu bản tự kiểm không chỉ dùng trong môi trường học đường mà còn dùng trong công ty, doanh nghiệp thậm chí các tổ chức Đoàn, Đảng với mục đích để mỗi cá nhân tự kiểm điểm, nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm của bản thân trong suốt quá trình hoạt động một năm hoặc một quý.

Tải về mẫu biên bản thanh lý hợp đồng lao động làm việc giúp bạn thanh lý hợp đồng với nhân viên, công nhân được nhanh và chính xác hơn, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng lao động làm việc phù hợp vs nhiều loại hình công việc hiện nay trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm