download Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở Phiên bản doc

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở - Giấy biên nhận thanh toán tại công đoàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2017

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở dùng cho các công đoàn cơ sở biên nhận về một công việc, nội dung cụ thể nào đó, các bạn có thể tham khảo để sử dụng.


Giấy biên nhận rất quan trọng, không những trong các nghiệp vụ kế toán mà còn trong cuộc sống thường nhật của bạn, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở dùng trong các công đoàn cơ sở nhằm biên nhận một số nội dung công việc liên quan đến lĩnh vực kế toán hoặc một số lĩnh vực khác. Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở sẽ là bằng chứng về việc giao dịch, mua bán hoặc trả tiền, giải quyết các vấn đề phát sinh.

mau giay bien nhan cua cong doan co so

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở giúp thay chứng từ thanh toán, trong đó, có thông tin của những người tham gia giao dịch giấy tờ hoặc tiền mặt, ghi rõ nội dung thanh toán... Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở sẽ là bằng chứng chứng minh cho việc bạn đã trả tiền. Vì vậy, nếu thiếu đi giấy biên nhận, bạn sẽ không có cơ sở để đảm bảo cho việc đã thanh toán cho một cá nhân nào đó.

Nếu các bạn đang công tác tại đoàn cơ sở thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu diễn văn khai mạc đại hội công đoàn để sử dụng trong các dịp đại hội tại công đoàn cơ sở, nhằm tạo ấn tượng ngay từ ban đầu với người tham dự. Nội dung của diễn văn khai mạc đại hội công đoàn được xây dựng rất chi tiết, đầy đủ, chắc chắn sẽ giúp mọi người tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

Ngoài ra còn có mẫu giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu được sử dụng trong hoạt động bàn giao tài liệu. Nội dung của mẫu giấy biên nhận hồ sơ tài liệu ghi rõ thông tin của người nhận và người giao hồ sơ, với đầy đủ thông tin như họ tên, chức vụ, tên cơ quan, số điện thoại...

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở có vai trò rất quan trọng trong các công đoàn cơ sở, giúp chứng minh việc giao dịch nhận - trả đã diễn ra, điều đó, giúp làm giảm những mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh trong quá trình thanh toán của công đoàn, giúp cho các công việc được diễn ra một cách công khai, minh bạch, rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, nếu các bạn quan tâm đến đại hội công đoàn cơ sở thì có thể tham khảo thêm kịch bản chương trình đại hội công đoàn cơ sở lần thứ VII nhiệm kì 2017 - 2022 để sử dụng trong các dịp sắp tới. Việc đầu tư thời gian chuẩn bị và lên kịch bản chương trình đại hội công đoàn cơ sở chi tiết, khoa học chắc chắn sẽ giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm