download Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp Doc

Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp

 Doc

Download Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp - Thông báo giải thể, phá sản doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2017

Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp là thông báo được gửi lên cơ quan đăng ký và kinh doanh cấp tỉnh, thành phố với mục đích thông báo giải thể doanh nghiệp, sau khi doanh nghiệp phá sản không đủ sức để tiếp tục kinh doanh và sản xuất công ty sẽ gửi mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp tới cơ quan đăng ký kinh doanh để thông báo về việc giải thể công ty, nếu được sự đồng ý của cơ quan chức năng công ty bạn sẽ chính thức giải thể.


Kinh doanh là nơi chiến đấu khốc liệt của thương trường, nơi mà sự cạnh tranh diễn ra nhiều vô kể do đó công ty nào không đủ mạnh sẽ bị loại bỏ, nếu bạn không đủ vốn, hàng hóa không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng kinh doanh lỗ vốn buộc công ty phải tuyên bố phá sản, giải thể công ty, để được giải thể công ty bạn cần phải có sự đồng ý của phòng đăng ký kinh doanh, sau khi xác nhận công ty bạn không còn nợ nần ngân hàng, bạn sẽ được phép giải thể công ty.

download mau thong bao ve viec giai the doanh nghiep

Download Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp

Sau khi ra quyết định giải thể doanh nghiệp, những người lãnh đạo doanh nghiệp sẽ gửi thông báo bằng file word được in hoặc gửi qua email đến toàn thể nhân viên để tuyên bố về việc giải thể. Các thủ tục về quyết định giải thể doanh nghiệp cũng được gửi kèm.

Trong mẫu biên bản này, người viết cần ghi rõ thông tin của doanh nghiệp bao gồm tên công ty, mã số thuế, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, và nêu rõ lý do giải thể doanh nghiệp là gì, theo quyết định số nào của luật kinh doanh, doanh nghiệp cần phải giải tán công ty do không đáp ứng được các nhu cầu đặt ra, không thể duy trì hoạt động của công ty.

Việc sử dụng mẫu thông báo để thông báo về việc giải thể doanh nghiệp sẽ giúp cho thông báo đến tất cả các cơ quan, đoàn thể và cá nhân có liên quan và quan tâm đến doanh nghiệp đó cùng lúc. Trong trường hợp này mẫu thông báo được sử dụng như một văn bản pháp lý và phải ghi rõ số quyết định giải thể, lý do giải thế của doanh nghiệp.

Để được xét cho giải thể công ty, doanh nghiệp cần phải có mẫu cam kết không có nợ nần với ngân hàng và những đối tác làm ăn,cá nhân khác tất cả những nghĩa vụ đóng thuế đều đã được thực hiện đầy đủ, doanh nghiệp cần phải cam kết và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những điều đã khai trong thông báo giải thể doanh nghiệp.

Bên cạnh thông báo về việc giải thể doanh nghiệp doanh nghiệp có thể gửi kèm theo những hóa đơn hoặc giấy tờ có liên quan khác, cuối đơn là chữ ký của đại diện pháp luật cho doanh nghiệp.

Bạn có thể tải mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp hoặc download mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp về để sử dụng cho công ty của mình hoặc tham khảo một số mẫu khác tại đây như quyết định giải thể doanh nghiệp, mẫu luật doanh nghiệp.

Ngoài mẫu thông báo giải thể doanh nghiệp thì mẫu thông báo tin buồn hiện nay cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Các nội dung chính được trình bày trong mẫu thông báo tin buồn bao gồm thông tin về người mất, thời gian, địa điểm diễn ra lễ viếng, lễ an táng để mọi người cùng nắm được và tham dự đầy đủ.

Những đặc điểm chính của mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp:

- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp

- Thông báo phá sản, ngừng hoạt động

- Xin giải thể doanh nghiệp


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm